M.U nhắm đến nhiều cái tên "hot"

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sau nhiều tháng theo đuổi, lãnh đạo Los Blancos dự kiến sẽ gửi mức giá đầu tiên hỏi...

Kinhtedothi - Sau nhiều tháng theo đuổi, lãnh đạo Los Blancos dự kiến sẽ gửi mức giá đầu tiên hỏi mua thủ thành De Gea trong tuần này. Tuy nhiên, phía M.U quyết tâm gây khó cho đối phương, với miêu tả từ nội bộ sân Old Trafford sẽ là "đợt phản đòn mạnh mẽ".

Theo đó, Quỷ đỏ sẽ chỉ đồng ý bán De Gea, nếu Real các thêm trung vệ Sergio Ramos trong cuộc đàm phán. HLV Van Gaal muốn có sự phục vụ của cầu thủ kỳ cựu người Tây Ban Nha trong đội hình mùa tới.
M.U nhắm đến nhiều cái tên "hot" - Ảnh 1
Ở tuổi 29, Ramos được cho là không còn hạnh phúc ở Bernabeu. Hợp đồng hiện tại của anh với Real còn thời hạn 2 năm và Real không có ý định đáp ứng mức lương 140.000 bảng/tuần mà Ramos yêu cầu trong giao kèo mới.

Real vẫn đánh giá rất cao vai trò của Sergio Ramos. Mặc dù vậy, họ đang thất thế trên bàn thương lượng khi người đại diện của trung vệ này vừa úp mở: "Mọi chuyện đều có thể xảy ra. Tất cả cần bình tĩnh."

Trong khi đó Bastian Schweinsteiger được Van Gaal nhắm đến thay thế cho lão tướng Michael Carrick. Thương vụ này cũng nằm trong tầm tay của Van Gaal vì ông có mối quan hệ tốt với Bastian Schweinsteiger bởi 2 người từng làm việc với nhau ở Bayern Munich.

Ngoài ra Bayern Munich cũng không mặn mà giữ chân Bastian Schweinsteiger tiền vệ 30 tuổi người Đức. Mùa 2014/15 Bastian Schweinsteiger không thường được đá chính ở những trận quan trọng và chỉ là quân bài dự bị của Pep Guardiola sau khi trở lại từ chấn thương.
 Phil Jones đạt được mọi thoả thuận trong hợp đồng mới với Man United
Theo Daily Mail, sau gần nửa tháng đàm phán, Phil Jones đã đạt được mọi thoả thuận trong hợp đồng mới với Man United. Hợp đồng cũ của Phil Jones với đội chủ sân Old Trafford hết hạn vào hè 2016. Chưa rõ Phil Jones sẽ kí mới với thời hạn bao lâu nhưng mức lương của tuyển thủ Anh được tăng đáng kể.
M.U nhắm đến nhiều cái tên "hot" - Ảnh 2
Cụ thể, Phil Jones sẽ bỏ túi mức lương 80 nghìn bảng/tuần, tăng 30 nghìn bảng so với mức lương hiện tại. Trung vệ người Anh đến Old Trafford từ Blackburn vào hè 2011 với giá 16 triệu bảng và nhận mức lương 50 nghìn bảng/tuần. Đây là phần thưởng mà Van Gaal dành cho Phil Jones sau những nỗ lực không ngừng nghỉ của trung vệ 23 tuổi này ở mùa giải vừa qua.
Cech dự kiến sẽ ra mắt Arsneal trong vài ngày tới

Với quyết định gia nhập đội bóng đối thủ cùng thành phố London, Cech đã bị người hâm mộ sắc áo xanh chửi là "con rắn", "kẻ phản bội".Thực tế Mou cũng không muốn Cech chuyển sang chơi cho Pháo thủ vì e rằng, sức mạnh của đoàn quân Wenger sẽ được gia tăng đáng kể khi có lá chắn vững chãi này. Nhưng Arsenal luôn là lựa chọn đầu tiên của Cech bởi lý do, anh không muốn gia đình phải di chuyển, xáo trộn nơi ăn chốn ở.
M.U nhắm đến nhiều cái tên "hot" - Ảnh 3
Cech đã có 10 năm liền là bất khả xâm phạm ở Stamford Bridge trước khi bị đàn em Thibaut Courtois từ Aletico trở về, đánh bật khỏi vị trí, phải ngồi ghế dự bị. Bất kể anh đã mang về cho Chelsea 15 danh hiệu thì các fan vẫn không giữ được sự bình tĩnh khi anh tin anh đã là người của đối thủ Arsrenal.

 Điều đáng chú ý, rất có thể trận đấu ra mắt chính thức của Cech với Arsenal cũng chính là đấu với Chelsea, trong khuôn khổ Community Shield diễn ra tại sân Wembley vào ngày 2/8 tới. 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần