M.U vẫn thèm muốn Cavani

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Cavani từ lâu đã nằm trong tầm ngắm Quỷ đỏ. Cách đây 12 tháng, thời David Moyes còn tại vị, M.U đã liên hệ với PSG để chuyển nhượng chân sút người Uruguay.

Thậm chí, GĐĐH M.U - Ed Woodward đã đáp chuyến bay sang Paris để đàm phán với quan chức đội bóng thủ đô nước Pháp. Tuy nhiên, không có bản hợp đồng nào được thông qua.​
M.U vẫn thèm muốn Cavani - Ảnh 1
Theo Starsport, Van Gaal tỏ ra mất kiên nhẫn với Falcao nên sẽ không ký hợp đồng dài hạn với mãnh hổ người Colombia. Thay vào đó, ông kiến nghị các sếp ở Old Trafford tái khởi động lại thương vụ Cavani. 

Miranda phủ nhận quan tâm đến M.U

Joao Miranda vừa có những tuyên bố khẳng định muốn gắn kết với Atletico, chứ không nghĩ về M.U như báo chí đăng tải. “Tương lai? Tôi không nghĩ nhiều về điều đó. Đối với tôi, suy nghĩ duy nhất lúc này là dành sự tập trung cho Atletico”.
M.U vẫn thèm muốn Cavani - Ảnh 2
Trung vệ người Brazil nhấn mạnh, “tôi vẫn còn hợp đồng với Atletico, và muốn ở đây để tận hưởng niềm vui”.

Trước đó, tờ Marca cho rằng Atletico và Miranda không đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng (hợp đồng hiện tại có thời hạn đến 2016), và trung vệ 30 tuổi này muốn sang Manchester.

Barca muốn lấy người Milan

Barca vừa chính thức công bố Ariedo Braida giữ cương vị GĐTT, trong bộ máy mới có 4 thành viên. Một trong những công việc đầu tiên của Braida là “rút ruột” đội bóng cũ Milan, với mục tiêu De Sciglio.
M.U vẫn thèm muốn Cavani - Ảnh 3
Dani Alves gần như sẽ chia tay Barca vào cuối mùa giải. Thế nên, Barca muốn có De Sciglio trong năm 2016, thời điểm đội bóng xứ Catalunya vừa mãn án phạt của FIFA.

De Sciglio được xem là một trong những hậu vệ cánh toàn diện nhất hiện nay. Ngôi sao trẻ của Milan có thể đá tốt hai cánh, thậm chí khi cần có thể đá trung vệ.

Liverpool theo đuổi Milner

Tờ Express vừa đưa tin, Liverpool đang tiếp xúc với James Milner với hy vọng có được chữ ký của tuyển thủ Anh. Milner đang có phong độ khá ổn định trong mùa giải với Man City. Dù vậy, quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng giữa hai bên không thành.
M.U vẫn thèm muốn Cavani - Ảnh 4
Hiện tại, theo luật chuyển nhượng FIFA, Milner được phép chọn lựa điểm đến mới cho mình mà Man City không thể can thiệp. Để thuyết phục cầu thủ 29 tuổi này đến Anfield, Liverpool chắc chắn sẽ phải dành cho Milner khoản đãi ngộ rất lớn.

Ronaldinho sang Angola

Bento Kangamba, chủ tịch CLB Kabuscorp (Angola), vừa đưa ra xác nhận đầy bất ngờ rằng đội bóng của ông sẽ có được Ronaldinho. “Trong tháng Sáu tới, Ronaldinho sẽ đến với chúng tôi”.
M.U vẫn thèm muốn Cavani - Ảnh 5
 “Về phía Ronaldinho, chúng tôi đang đàm phán các chi tiết cuối cùng trong hợp đồng. Nhưng gần như chắc chắn là cậu ấy sẽ đến với chúng tôi, sau khi hết hợp đồng với Queretaro (Mexico)”.

Năm 2012, huyền thoại Rivaldo đã từng đến thi đấu ở Kabuscorp, trước khi khép lại sự nghiệp chuyên nghiệp.