“Mua Goldmark City, lướt Merc về nhà” đã có chủ

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - TNR Holdings Việt Nam cùng Chủ đầu tư Goldmark City vừa chính thức trao tặng những giải thưởng giá trị từ chương trình “Mua Goldmark City, lướt Merc về nhà” đến tận tay những khách hàng may mắn.

Tất cả khách hàng trúng thưởng đều có mặt và trực tiếp nhận giải
Tất cả khách hàng trúng thưởng đều có mặt và trực tiếp nhận giải
Ngày 20/11 vừa qua, TNR Holdings Việt Nam cùng Chủ đầu tư Goldmark City và đơn vị Quản lý - Phát triển Dự án Goldmark City đã chính thức trao 20 giải thưởng là những hiện vật với tổng trị giá lên tới 2,4 tỷ đồng cho 20 chủ nhân may mắn. Đây là những giải thưởng nằm trong chương trình “Mua Goldmark City, lướt Merc về nhà” đã được tổ chức bốc thăm trúng thưởng vào ngày 1/11 trước đó.

Tại buổi lễ, chủ đầu tư đã trao 20 giải thưởng bao gồm: 1 giải Đặc biệt là xe hơi Merceder C200; 1 giải Nhất là xe hơi Mazda S2; 1 giải Nhì là Xe Piaggio LX 125; 2 giải Ba là Tủ lạnh side by side; 3 giải Tư là Máy tính Macbook Pro; 3 giải Năm là iPhone 6 và 10 Giải Khuyến khích iPad mini. Chương trình tri ân khách hàng “Mua Goldmark City, lướt Merc về nhà” đã đánh dấu kết thúc giai đoạn 1 của Dự án Goldmark City với gần 2.000 căn hộ thuộc khu RUBY đã được giao dịch thành công chỉ trong vòng 11 tháng mở bán. Và điều này đã khẳng định vị trí dẫn đầu Goldmark City của tại thị trường bất động sản khu vực phía Tây Hà Nội.

Theo tiết lộ của TNR Holdings Việt Nam, Goldmark City giai đoạn 2 sẽ chính thức khởi động trong tháng 12/2015 với việc ra mắt các căn hộ đẹp nhất thuộc khu Sapphire. Khu vực này sẽ giữ nguyên concept “Thành phố trong khu vườn”, quảng trường Sapphire với các điểm nhấn garden décor đẹp mắt, hồ nước mát lành, bể bơi, thác nước… cùng các căn hộ được thiết kế hướng về thiên nhiên. Goldmark City hứa hẹn sẽ tiếp tục thu hút một lượng lớn khách hàng có nhu cầu ở thực và đầu tư trong năm 2016.