Mua Mulberry Lane hưởng chiết khấu 9%

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Công ty CP Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc phối hợp với Chủ đầu tư dự án Mulberry Lane cho biết từ nay đến hết 30/9 sẽ chiết khấu lên tới 9% và tặng lì xì bằng tiền mặt trị giá 126.800.000 đồng cho những khách hàng mua các căn hộ thuộc tòa B và D, giá dao động từ khoảng 27 triệu/m2 (chưa bao gồm VAT).

Mua Mulberry Lane hưởng chiết khấu 9% - Ảnh 1
Nằm trong quần thể KĐT Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nôi, khu chung cư cao cấp Mulberry Lane có diện tích 2.4 ha, là tổ hợp bao gồm 5 tòa nhà A, B, C, D, E với gần 1.500 căn hộ có diện tích đa dạng, từ 45m2 đến 154m2, có từ 1 - 3 phòng ngủ. Đặc biệt, dự án được xây dựng theo mô hình “Xanh”, bảo vệ môi trường, tiết kiệm năng lượng và là khu nhà ở đầu tiên tại Hà Nội được nhận giấy chứng nhận “Tòa nhà đạt tiêu chuẩn thân thiện với môi trường” do Bộ Xây dựng Singapore cấp.

Hiện dự án Mulberry Lane đã được bàn giao và đưa vào hoạt động từ tháng 9/2013 với tiện ích như bể bơi, phòng tập Gym, cà phê, siêu thị, khu vui chơi cho trẻ em, khu tập Yoga, vườn BBQ, sân tập Golf, bãi cỏ, sân vườn, lối đi dạo...

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần