Mua xe Hilux được tặng gói bảo hiểm 15 triệu đồng

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Khách hàng mua xe Hilux sẽ nhận ngay một năm bảo hiểm miễn phí của Công ty bảo hiểm Liberty.

Từ ngày 4/1 đến ngày 5/2/2016, Công ty ô tô Toyota Việt Nam (TMV) áp dụng chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho tất cả các khách hàng mua xe Hilux được sản xuất tại Thái Lan do TMV nhập khẩu và phân phối.

Theo đó, các khách hàng mua xe Hilux đã thanh toán đầy đủ và nhận xe trong khoảng thời gian nói trên, sẽ nhận ngay một năm bảo hiểm miễn phí của Công ty bảo hiểm Liberty, bao gồm: Bảo hiểm vật chất xe và bảo hiểm tai nạn cho người ngồi trên xe với trị giá lên tới 15 triệu đồng. Cụ thể, bảo hiểm vật chất xe ô tô sẽ bao gồm bảo hiểm thủy kích, sửa chữa & thay thế phụ tùng Toyota chính hãng và trợ giúp giao thông 24/7.
Mua xe Hilux được tặng gói bảo hiểm 15 triệu đồng - Ảnh 1
Trong khi đó, bảo hiểm tai nạn cho người ngồi trên xe sẽ có mức trách nhiệm là 100 triệu đồng/người/năm. Với gói hỗ trợ bảo hiểm này, TMV mong muốn tiếp tục mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng yêu mến và tin dùng sản phẩm Hilux nói riêng và thương hiệu Toyota nói chung. Ngoài ra, khi mua xe Hilux mới, khách hàng được cung cấp những dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo với tiêu chuẩn Toyota toàn cầu.

Hilux hoàn toàn mới kế thừa những tinh hoa của thế hệ đi trước, cùng với sự cải tiến nhằm tạo ra một tiêu chuẩn cao hơn cho dòng xe bán tải. Được phân phối chính thức tại Việt Nam từ tháng 4/2009, cho đến nay đã có xấp xỉ 9.100 chiếc Hilux đã được giao đến tay người tiêu dùng Việt Nam. Để trực tiếp cảm nhận và trải nghiệm những tính năng ưu việt của Hilux hoàn toàn mới, khách hàng có thể đăng ký lái thử tại hệ thống tất cả các đại lý của TMV trên toàn quốc.

Trong năm 2015, doanh số bán của TMV đạt trên 51.000 xe, chiếm hơn 25% thị phần VAMA, tăng 23% so với cùng kỳ năm 2014, đưa tổng số khách hàng sở hữu sản phẩm Toyota tại Việt Nam lên trên con số 350.000.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần