"Mùa xuân cho em" tiếp nhận gần 55 tỷ đồng

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tối qua (24/1), tại Hà Nội, chương trình giao lưu nghệ thuật “Mùa Xuân cho em” lần thứ 8 do Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam phối hợp với Đài Truyền hình Việt Nam đã được diễn ra.

Chương trình nhằm mang đến cho trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn những món quà ý nghĩa, thiết thực nhân dịp Tết đến Xuân về. 

Tại chương trình “Mùa Xuân cho em” lần thứ 8, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam đã tiếp nhận gần 55 tỷ đồng của khoảng 30 tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm trong và ngoài nước hỗ trợ cho các hoạt động vì trẻ em.

Ngoài ra, Ban tổ chức cũng đã trao quà cho 30 trẻ em, đại diện cho các trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn trong cả nước nhân dịp Tết Ất Mùi 2015.

Trong những năm qua, Đảng và Nhà nước luôn dành sự quan tâm đặc biệt đối với trẻ em, nhất là trẻ em nghèo, trẻ em vùng khó khăn, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt để các em có điều kiện sống tốt hơn, hòa nhập và phát triển.

Năm 2014, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam đã triển khai hỗ trợ được hơn 86.000 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn tại 63 tỉnh thành, với tổng kinh phí vận động được hơn 95 tỷ đồng. Những hoạt động này đã góp phần đem lại tiếng cười, niềm tin và thắp sáng ước mơ cho nhiều trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.