Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Mức độ trung thành của người dùng Samsung cao hơn Apple

Kinhtedothi - Theo khảo sát trên 5.000 người của SurveyMonkey, Samsung và Apple đều là những thương hiệu sở hữu lượng "fan" hùng hậu với mức độ trung thành của người dùng cao hơn nhiều so với các công ty khác trong ngành.
Thang điểm mà nhà sản xuất Hàn Quốc đạt được là 35 điểm, trong khi đó Apple được 28 điểm. Kết quả trên cao hơn nhiều so với mức trung bình là 19 điểm. Trong những thương hiệu lớn, Adobe bị đánh giá thấp khi chỉ đạt 13 điểm và tệ hơn là Microsoft xuống mức âm 8 điểm.
Điều tra khác về mức độ hài lòng của người dùng trong vấn đề chăm sóc khách hàng, Apple lại dẫn đầu khi nhận được 41% sự đồng tình. Trong khi đó, Samsung xếp sau khi có 25% số người khảo sát thỏa mãn với dịch vụ mà nhà sản xuất Hàn Quốc cung cấp. Kết quả này cao hơn nhiều so với Microsoft và Adobe, lần lượt là 19% và 16%. Tuy vậy các thương hiệu trên đều xếp dưới mức trung bình là 75%.

 Trong một khảo sát thực hiện cuối 2014, chỉ số hài lòng của người dùng Mỹ với iPhone giảm, còn với smartphone Galaxy lại tăng. Tuy nhiên bộ đôi iPhone 6 và iPhone 6 Plus đã đạt số điểm "không tưởng" về tỷ lệ hài lòng với sản phẩm của người dùng, tới 99%.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Nguy cơ rò rỉ dữ liệu cá nhân từ trào lưu khoe ảnh căn cước công dân

Nguy cơ rò rỉ dữ liệu cá nhân từ trào lưu khoe ảnh căn cước công dân

03 Jul, 01:35 PM

Kinhtedothi - Trào lưu khoe ảnh căn cước công dân (CCCD) với quê quán mới trên ứng dụng VNeID đang thu hút sự quan tâm lớn trên mạng xã hội. Tuy nhiên, việc chia sẻ hình ảnh này tiềm ẩn nhiều nguy cơ rò rỉ dữ liệu cá nhân, tạo điều kiện cho các hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản trong bối cảnh tội phạm công nghệ ngày càng tinh vi.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ