Mức phí giải phóng hợp đồng của Messi lên đến 196 triệu bảng

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi -  Dựa trên điều khoản giải phóng hợp đồng, đội bóng nào chịu chi ra 196 triệu bảng sẽ có được sự phục vụ của Messi. Tuy nhiên, Barca bắt buộc phải bán chỉ trong trường hợp bản thân tiền đạo 27 tuổi này muốn ra đi.

Kinhtedothi -  Dựa trên điều khoản giải phóng hợp đồng, đội bóng nào chịu chi ra 196 triệu bảng sẽ có được sự phục vụ của Messi. Tuy nhiên, Barca bắt buộc phải bán chỉ trong trường hợp bản thân tiền đạo 27 tuổi này muốn ra đi.
 
Mức phí giải phóng hợp đồng của Messi lên đến 196 triệu bảng - Ảnh 1
Rob Wilson, chuyên gia tài chính bóng đá ở trường đại học Sheffield Hallam nhận định trên BBC: "Với doanh thu và lượng dự trữ tiền mặt, chỉ M.U và Real có thể trả nổi mức phí giải phóng hợp đồng của Messi.

Nhưng với khoản lương cao chót vót mà cầu thủ Argentina yêu cầu, họ có thể sớm vi phạm Luật công băng tài chính."

HLV Van Gaal: Man Utd sẽ trở thành CLB xuất sắc nhất thế giới

HLV Van Gaal  tin rằng sự cạnh tranh của hai thủ thành này có thể trở thành sức bật giúp M.U vươn tầm số 1 thế giới. Trước báo giới, chiến lược gia người Hà Lan cho biết: “Không ai hạnh phúc khi trở thành số hai cả. Tất nhiên, Valdes có tham vọng đánh bật De Gea ra khỏi khung gỗ, để tiếp quản vị trí chính thức ở CLB.
Mức phí giải phóng hợp đồng của Messi lên đến 196 triệu bảng - Ảnh 2
Đó là điều vô cùng khó khăn cho anh ta nhưng với tôi cho rằng những cầu thủ tốt nhất hoàn toàn có thể hợp tác với nhau và giúp M.U trở thành đội bóng xuất sắc nhất thế giới”.

Trước thềm cuộc chạm trán Southampton, khuôn mặt Van Gaal đã giãn ra khi bước vào phòng họp báo. Ông không chỉ vui vì vừa chiêu mộ được Valdes mà còn bởi, nhiều nhân tố quan trọng đã bình phục.

Lúc này, Quỷ đỏ chỉ có duy nhất Ashley Young gặp rắc rối về gân kheo và phải nghỉ thi đấu 4 tuần. Van Gaal nói: "Chúng tôi chỉ còn một trường hợp chấn thương. Các bạn có tin nổi không?"
Mức phí giải phóng hợp đồng của Messi lên đến 196 triệu bảng - Ảnh 3
Ngày hôm qua (9/1), Valdes cũng có buổi tập chính thức đầu tiên cùng các đồng đội mắt, sau khi đặt bút ký vào bản hợp đồng 18 tháng với Red Devils.

Cùng tham gia còn có Daley Blind, tiền vệ đã phải ngồi chơi xơi nước suốt từ tháng 11 năm ngoái vì chấn thương đầu gối. Bên cạnh đó, Marcos Rojo cũng trở lại tập luyện.

 HLV Wenger  phủ nhận việc mua Loic Perrin, Isco hay Petr Cech

 
“Chúng tôi không muốn Isco.” Vị chiến lược gia người Pháp trả lời với các phóng viên. “Chúng tôi đã có rất nhiều cầu thủ sáng tạo. Chúng tôi thiếu chiều sâu ở hàng thủ, chứ không phải ở hàng công. Bởi thế, chúng tôi không mua một cầu thủ tấn công nào nữa.”

Khi được hỏi về việc hỏi mua thủ môn Cech của Chelsea, HLV Wenger cho biết: “Không. Petr Cech đang ở Chelsea. Chúng tôi có 3 thủ môn mà với tôi họ đều là những cầu thủ đẳng cấp hàng đầu và luôn có sự cạnh tranh. Không nghi ngờ gì cả, các thủ môn của tôi đã đủ chất lượng.”
Mức phí giải phóng hợp đồng của Messi lên đến 196 triệu bảng - Ảnh 4
Mặc dù khẳng định Arsenal sẽ tăng cường lực lượng ở hàng thủ, nhưng HLV Wenger đã bác bỏ khả năng Pháo thủ muốn mua đội trưởng của CLB Saint-Etienne, Loic Perrin: “Không, chúng tôi không muốn có Loic Perrin.”

Vị Giáo sư này cũng thừa nhận ông đang theo dõi tài năng trẻ Krystian Bielik của Legia Warsaw: “Đúng vậy, tôi đang quan sát Krystian Bielik. Nhưng còn lâu mới có thể đưa ra một thỏa thuận dành cho cậu ấy”
.