Munchen Beer Club - điểm đến lý tưởng

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nhân dịp khai trương, từ 21 – 27/7, nhà hàng Munchen Beer Club (Công ty TNHH An Khôi) thực hiện nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt như uống 1 tặng 1.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa (số 4 Lê Thánh Tông, Hoàn Kiếm, TP Hà Nội),  với các món ăn Âu – Á đặc sắc, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, các món ăn phù hợp khẩu vị, đồ uống đa dạng đặc sắc, Munchen Beer Club hứa hẹn là điểm đến hấp dẫn đối với người du khách sành ẩm thực trong và ngoài nước.

 
Munchen Beer Club - điểm đến lý tưởng - Ảnh 1

Điểm nhấn của nhà hàng là những món ăn nổi tiếng, đặc sắc của nhiều nước trên thế giới và các món ăn Việt Nam truyền thống với giá cả hợp lý ví như: “Salad trộn bánh mỳ và thịt ba chỉ” chỉ có 55.000 đồng, “Cơm rang dưa bò đặc biệt”, “Mỳ xào (bò, gà)” với giá 65.000 đồng, “Sườn heo nướng muối ớt” giá 159.000 đồng. Món Gà: Sụn gối gà rang muối - giá 79.000 đồng, Cánh gà nướng BBQ – Giá 139, Gà nướng sa tế - giá 299.000 đồng… và rất nhiều món ăn hấp dẫn khác với giá phải chăng giúp du khách dễ dàng lựa chọn. Đây là địa điểm lý tưởng để bạn tổ chức các buổi tiệc, tiếp đãi bạn bè, đối tác…

Hàng tuần tại đây đều có những chương trình văn nghệ - ca nhạc đặc sắc với sự tham gia của các ca sĩ nổi tiếng.