Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Mừng sinh nhật 34 năm, Agribank “Trao gửi tri ân - Hành trình gắn kết”

Kinhtedothi - Nhân dịp kỷ niệm 34 năm thành lập Agribank (26/3/1988 - 26/3/2022), Agribank tổ chức chương trình khuyến mãi “Trao gửi tri ân - hành trình gắn kết”.

Chương trình tri ân chân thành tới những khách hàng tin tưởng, sử dụng dịch vụ, gắn kết đồng hành cùng Agribank. Đây cũng là dịp mang lại niềm vui, sự may mắn với nhiều cơ hội trúng thưởng có giá trị lớn dành cho khách hàng.

Chương trình “Trao gửi tri ân - Hành trình gắn kết” diễn ra từ ngày 21/3 đến hết ngày 31/5/2022 dành cho khách hàng cá nhân sử dụng tài khoản tiền gửi thanh toán tại Agribank để thực hiện giao dịch chuyển tiền, thanh toán trên các kênh giao dịch: Tại quầy, Internet Banking, Mobile Banking (SMS Banking, Agribank E - Mobile Banking, Bank Plus), ATM/Đơn vị chấp nhận thẻ.

Mỗi giao dịch của khách hàng trong thời gian diễn ra chương trình sẽ nhận 01 mã trúng thưởng để có cơ hội được quay số trúng thưởng 369 giải thưởng với tổng giá trị 622.000.000VNĐ. Agribank không hạn chế số lần giao dịch của khách hàng trong mỗi đợt quay số trúng thưởng, khách hàng giao dịch càng nhiều, cơ hội trúng thưởng càng lớn. Cụ thể:

- Quay số may mắn Tuần lễ sinh nhật Agribank (từ ngày 21/3 đến hết ngày 27/3/2022): Khách hàng tham gia giao dịch, thanh toán trong thời gian này sẽ có 34 cơ hội trúng giải Sinh nhật với giá trị 3.000.000VNĐ/giải. Số tiền sẽ được chuyển khoản vào tài khoản khách hàng

- Quay số may mắn cuối chương trình (từ ngày 21/3 đến hết ngày 31/5/2022). 

Hiện nay, Agribank miễn phí chuyển tiền trong nước áp dụng trên 2.300 điểm giao dịch trên toàn quốc và các kênh ngân hàng điện tử của Agribank, cụ thể: Miễn phí chuyển tiền trong hệ thống Agribank trên tất cả các kênh thanh toán: Tại quầy, ATM, Agribank E Mobile Banking, SMS Banking, BankPlus, Internet Banking; Miễn phí chuyển tiền ra ngoài hệ thống Agribank trên các kênh ngân hàng điện tử ATM, Agribank E Mobile Banking, Internet Banking.

Mới đây, Agribank ra mắt thẻ kép đa năng “Thẻ Lộc Việt”- được phát triển cùng Napas - tích hợp hai ứng dụng (thẻ ghi nợ và thẻ tín dụng) trên cùng một chíp, giúp khách hàng tiện lợi hơn khi thanh toán, bảo mật cao nhờ công nghệ thẻ chip hiện đại.

Bên cạnh đó, Agribank cũng ra mắt tính năng thanh toán và nhận tiền với dịch vụ chuyển tiền nhanh Napas 247 bằng mã VietQR trên ứng dụng Agribank E Mobile Banking với giao dịch nhanh chóng, chính xác, bảo mật cao và hoàn toàn miễn phí.

Agribank tiếp tục giảm lãi suất hỗ trợ khách hàng vượt khó

Agribank tiếp tục giảm lãi suất hỗ trợ khách hàng vượt khó

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Giải mã kê khai thuế từ thực tiễn cho hộ kinh doanh

Giải mã kê khai thuế từ thực tiễn cho hộ kinh doanh

16 Dec, 09:02 PM

Kinhtedothi- Chiều 16/12, tại Hà Nội, Trung tâm Hỗ trợ Doanh nghiệp nhỏ và vừa (Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam - VCCI), Công ty Cổ phần Công nghệ KiotViet và các đơn vị liên quan tổ chức Hội thảo “Giải mã chuyển đổi mô hình và kê khai thuế: Từ thực tiễn hộ kinh doanh”.

Tăng trưởng sáng tạo hút và sử dụng vốn hiệu quả

Tăng trưởng sáng tạo hút và sử dụng vốn hiệu quả

16 Dec, 04:02 PM

Kinhtedothi - Trong phiên "Tài chính - ngân hàng", các ý kiến tập trung tìm giải pháp huy động và sử dụng hiệu quả các nguồn lực tài chính phục vụ mục tiêu tăng trưởng kinh tế giai đoạn 2026 – 2030”.

Phát triển hàng không Việt Nam nên hướng tới từ doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ

Phát triển hàng không Việt Nam nên hướng tới từ doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ

16 Dec, 03:23 PM

Kinhtedothi - Phát triển công nghiệp hàng không tại Việt Nam cần tập trung vào doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ, xây dựng hệ sinh thái, đào tạo nhân lực chất lượng cao, thu hút chuyển giao công nghệ và hợp tác chiến lược với các tập đoàn lớn (Airbus, Boeing, Embraer) nhằm kết nối chuỗi cung ứng hàng không bền vững, nâng vị thế Việt Nam trong chuỗi giá trị toàn cầu...

Thương hiệu “Ăn cùng bà Tuyết” chinh phục khách hàng nhờ phương châm “trọng chữ tín”

Thương hiệu “Ăn cùng bà Tuyết” chinh phục khách hàng nhờ phương châm “trọng chữ tín”

15 Dec, 06:39 PM

Kinhtedothi-Thương hiệu “Ăn cùng bà Tuyết” chính thức ra đời từ năm 2023 nhưng đã đạt được những thành tích ấn tượng. Doanh số bán hàng ngày càng tăng, có thời điểm thương hiệu đạt hơn 6 triệu lượt bán trên các nền tảng thương mại điện tử, đứng top 2 trên TikTok. Có được thành công đó là nhờ phương châm kinh doanh “trọng chữ tín” của “bà trùm” đồ ăn vặt Đỗ Thị Tuyết cùng các cộng sự. 

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ