Muốn vợ thất vọng ngày Valentine, hãy tặng hoa

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nếu bạn định mua bó hồng làm quà tặng vợ hay bạn gái hôm nay, hãy nghĩ lại, một khảo sát mới tiết lộ. Hơn một nửa số phụ nữ được hỏi đã thất vọng khi nhận được hoa từ chồng hay người yêu vào 14/2.

Ảnh minh họa: Fashionclimaxx.
Ảnh minh họa: Fashionclimaxx.
Cụ thể, khoảng 70% số phụ nữ này nói rằng họ sẽ vui hơn nếu được tặng một món quà khác, hơn là hoa, theo khảo sát với 2.000 người, do tổ chức Caption Fragrance Co (Mỹ) thực hiện.

Cứ 10 người thì có gần 4 người còn coi mua hoa tươi vào ngày này là phí tiền, trong khi 70% nói rằng họ thích được tặng một món quà có giá trị sử dụng lâu dài.
Kết quả này cũng tương tự một khảo sát về ngày Valentine do một hãng chuyên sản xuất bao cao su thực hiện: Khoảng 64% những người trưởng thành ở Anh không mong đợi lễ tình nhân bởi họ cho rằng Valentine đã bị thương mại hóa.
Về phía nam giới, cứ 10 người thì một người thừa nhận họ mua hoa 14/2 ở gần nơi đổ xăng trên đường về nhà với vợ hay tới gặp bạn gái, còn cứ 5 người thì có một người mua hoa bởi đây là lựa chọn dễ nhất hoặc khi quên đã sắm quà khác cho nàng.