Mường Thanh Luxury Viễn Triều – Viên ngọc xanh hiền hòa nằm bên bờ biển

Lệ Thúy
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nằm nép bên bờ biển Nha Trang, Mường Thanh Luxury Viễn Triều về đêm bình yên và dịu dàng đến lạ.

Mỗi chiều hoàng hôn, mặt trời thả mình rơi một cách chậm rãi trên biển Nha Trang. Biển lấp lánh một màu cam đỏ huyền hoặc rồi dần dần chìm vào màn đêm thinh không. Ánh sáng của bầu trời lịm tắt, nhường chỗ cho muôn ánh đèn của thành phố. Từ dọc phía biển nhìn về, vút tầm mắt lên cao, nổi bật những biểu tượng cánh chim của Mường Thanh. Nằm nép bên bờ biển Nha Trang, Mường Thanh Luxury Viễn Triều về đêm bình yên và dịu dàng đến lạ.
Tọa lạc ở vị trí đắc địa, Mường Thanh Luxury Viễn Triều có view bao trọn thành phố biển. Từ khách sạn, ngoảnh mặt sang phải là bãi biển Nha Trang trải dài xanh thăm thẳm, ngoảnh mặt về bên trái là núi Sạn lừng lững. Xa xa là tháp bà Ponagar-biểu tượng tâm linh của thành phố Nha Trang. Từ đây, du khách thỏa thích ngắm nhìn và thuận tiện di chuyển đi khắp thành phố.
Khác với khuôn mặt bình thản mỗi đêm, ban ngày Mường Thanh Luxury Viễn Triều mới khoe hết dung nhan xinh đẹp yêu kiều của mình . Được lấy cảm hứng thiết kế từ chính thành phố biển Nha Trang, những kiến trúc sư đã kỳ công mang hơi thở của biển về công trình này. Ngay từ mặt ngoài của tòa nhà là sắc xanh lục nổi bật và mát mắt.
Bước vào sảnh khách sạn, du khách sẽ lập tức ấn tượng với nội thất sang trọng và không gian mát lành như đang ở giữa đại dương thu nhỏ. Từ những chiếc đèn chùm hình sò trên trần, cho đến hai cánh buồm trắng ốp ở khu vực lễ tân, đến từng chiếc vây cá lấp lánh khắc điểm xuyết khắp nơi… Kiến trúc thiết kế tinh tế hài hòa với ánh sáng, từng đường nét của nội thất đều mềm mại như những lớp sóng biển.  Vậy nên, thật dễ hiểu khi ví Mường Thanh Luxury Viễn Triều như một viên ngọc xanh hiền hòa nằm nép bên bờ biển Nha Trang.
Mường Thanh Luxury Viễn Triều có 645 phòng nghỉ hiện đại, có đầy đủ tiện nghi và đạt tiêu chuẩn 5 sao. Khách sạn còn có hồ bơi, khu spa, hệ thống bar và nhà hàng mang tên chính những đảo và vịnh ở đây. Những ngày lưu trú ở đây, du khách sẽ nhận được sự chăm sóc cẩn thận và nồng hậu từ đội ngũ nhân viên khách sạn. Mường Thanh Luxury Viễn Triều hứa hẹn là chốn bình yên cho những chuyến đi đoàn viên gia đình ấm áp dư vị hạnh phúc hay là thiên đường cho những chuyến trăng mật ngọt ngào của lứa đôi.
Đặc biệt, nhân dịp khai trương, Mường Thanh Luxury Viễn Triều đang áp dụng ưu đãi đặt phòng lên đến 60% cùng nhiều dịch vụ hấp dẫn. Chi tiết liên hệ:
Hotline: 19001833
Facebook: https://www.facebook.com/fan.muongthanh/
Website: http://muonneohanhtrinh.muongthanh.com/#booking-form