Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Mường Thanh tổ chức Tour xuyên Việt kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Tập đoàn

Kinhtedothi - Tour xuyên Việt mang theo thông điệp “Hành trình lan toả giá trị Việt - Tự hào Việt Nam tươi đẹp” đã chính thức diễn ra từ ngày 21/10/2022 xuất phát từ mảnh đất Điện Biên lịch sử tiến về phương Nam dọc theo chiều dài đất nước.

Đây là một trong những chương trình có quy mô lớn nhất lần đầu tiên được Tập đoàn Mường Thanh tổ chức nhân dịp kỷ niệm 30 năm ngày thành lập.

Được mệnh danh là một trong những cánh chim đầu đàn trong việc phát triển điểm đến cho ngành Du lịch Việt Nam, Tập đoàn Mường Thanh mong muốn qua Hành trình xuyên Việt lần này sẽ góp phần lan tỏa thông điệp về tình yêu quê hương đất nước, cũng như khơi gợi nhận thức của mọi người về việc bảo tồn và tầm quan trọng của việc gìn giữ, bảo tồn các giá trị Việt, các danh lam thắng cảnh qua mỗi địa danh của Tổ quốc.

Với lịch trình di chuyển liên tục trong 18 ngày 17 đêm, số lượng thành viên tham gia hơn 400 người, 85 xe vận chuyển, qua gần 40 tỉnh thành, xuất phát từ thành phố Điện Biên Phủ lịch sử tới mũi Cà Mau và kết thúc tại vùng biển Xuân Thành xinh đẹp. Đây được xem là một trong những hoạt động có quy mô nhất nhằm hướng đến kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Tập đoàn.

Đoàn dâng hương tại nghĩa trang Việt Lào

Để hành trình xuyên Việt diễn ra thuận lợi, Tập đoàn Mường Thanh đã có sự chuẩn khá kỹ lưỡng từ nhiều tháng trước đó, đặc biệt là nghiên cứu tập dượt các kỹ năng phản ứng, thích nghi với điều kiện và hoàn cảnh tự nhiên, nhằm đảm bảo yếu tố an toàn, sự thống nhất, quy củ trên toàn bộ hành trình dài.

Việt Nam vốn được thiên nhiên ban tặng nhiều cảnh đẹp, từ rừng núi hoang sơ cho đến những vùng biển cát trắng, nắng vàng…Với đường bờ biển dài 3260 km cùng vô số các hòn đảo lớn nhỏ, vì vậy Việt Nam có tiềm năng lớn để phát triển du lịch. Thông qua hành hành trình xuyên Việt này, Tập đoàn Mường Thanh mong muốn phát huy thế mạnh của mình trong lĩnh vực Lữ hành Du lịch, tiếp nối sứ mệnh của một thương hiệu Thuần Việt trong mỗi bước phát triển.

“Mỗi người trong chúng ta ai cũng có niềm tự hào đất nước. Nếu một lần được đi qua, được trải nghiệm, là con người Việt Nam, chắc chắn bạn sẽ không khỏi “vỡ òa” trước “tầm vóc” tuyệt đẹp về cả cảnh sắc lẫn con người của mỗi miền trên đất nước. Chính vì lẽ đó đã thôi thúc Tập đoàn Mường Thanh tổ chức Hành trình xuyên Việt đặc biệt này. Chúng tôi hi vọng sẽ thổi một làn gió mới vào tinh thần dân tộc người Mường Thanh nói riêng và những ai đam mê Du lịch nói chung, giúp họ luôn có ý thức trong việc gìn giữ và làm tốt hơn vai trò của người làm Du lịch, góp phần quảng bá hình ảnh một đất nước Việt Nam xinh đẹp, đậm đà bản sắc đến với bạn bè Quốc tế, đóng góp sức lực vào sự phát triển kinh tế của Đất nước” – Trưởng Ban hành trình xuyên Việt Tập đoàn Mường Thanh chia sẻ.

Song hành cùng Tour xuyên Việt, với truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” cùng tinh thần “Lá lành đùm lá rách” của Tập đoàn Mường Thanh, trong hành trình từ Bắc vào Nam, Ban tổ chức của Tập đoàn cũng sẽ có nhiều hoạt động ý nghĩa như: Dâng hương tưởng niệm các anh hung liệt sỹ; Trao quà từ thiện cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn; Tặng các xuất học bổng, tủ sách và đồ dùng học tập cho các em học sinh nghèo. Mường Thanh hy vọng lan tỏa sự ấm áp, yêu thương trên mỗi nẻo hành trình, để lại dấu ấn đẹp trong lòng người dân nơi đoàn đi qua.

Hành trình xuyên Việt của Tập đoàn Mường Thanh không chỉ đơn thuần là một chuyến thưởng ngoạn, một cuộc trải nghiệm thú vị những cảnh sắc Thiên nhiên – Đất nước – Con người Việt Nam mà nó còn là một lời khẳng định sức vóc và chí hướng của Tập đoàn, hướng đến hình ảnh một Mường Thanh Thuần Việt không chỉ ở chiều rộng, chiều dài mà còn ở chiều sâu tâm hồn.

Bản đồ hệ thống khách sạn Mường Thanh trên toàn quốc

Đồng thời đây cũng là một hoạt động truyền cảm hứng, đánh thức khát vọng làm giàu ngay trên chính mảnh đất quê hương tới những người Việt, với một niềm tin rằng: Chúng ta có ước mơ, có nỗ lực hết mình thì những khát vọng lớn nhất cũng sẽ đạt được. Đó cũng chính là giá trị cốt lõi của một thương hiệu lớn dày công vun đắp – thương hiệu Mường Thanh trong lòng người Việt.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Pi Group hợp tác chiến lược với PITALAND phân phối Đô thị số Picity

Pi Group hợp tác chiến lược với PITALAND phân phối Đô thị số Picity

31 Oct, 08:00 AM

Kinhtedothi - Tại Lễ ký kết Hợp tác Chiến lược - Kiến tạo Đô thị số Picity được tổ chức bởi Pi Group vào ngày 28/10/2025 vừa qua, PITALAND vinh dự trở thành Đối tác phân phối chiến lược, đồng hành đưa chuẩn mực “Đô thị số tiện ích 5 sao chuẩn quốc tế” đến khách hàng.

Gợi mở cơ chế để phát triển kinh tế từ chuyển đổi năng lượng xanh 

Gợi mở cơ chế để phát triển kinh tế từ chuyển đổi năng lượng xanh 

30 Oct, 04:58 PM

Kinhtedothi - Chuyển dịch nền kinh tế theo hướng xanh đang đòi hỏi sự vào cuộc của các bộ, ngành, chuyên gia, doanh nghiệp (DN). Song, việc thiết kế chính sách tín dụng ưu đãi, cơ chế khuyến khích đầu tư để đảm bảo an ninh năng lượng, giảm phát thải ròng bằng 0 là cấp thiết...

Bảo hiểm PVI: từ “ngọn lửa của niềm tin” đến thương hiệu bảo hiểm mang tầm quốc tế

Bảo hiểm PVI: từ “ngọn lửa của niềm tin” đến thương hiệu bảo hiểm mang tầm quốc tế

30 Oct, 02:32 PM

Kinhtedothi - Bảo hiểm PVI tiếp tục được vinh danh trong Top 50 doanh nghiệp Lợi nhuận Xuất sắc Việt Nam năm 2025, khẳng định vị thế dẫn đầu, năng lực tài chính vững mạnh và tầm vóc doanh nghiệp bảo hiểm mang chuẩn mực quốc tế. Đây là năm thứ 5 liên tiếp PVI góp mặt trong bảng xếp hạng danh giá này – minh chứng cho nội lực bền vững, năng lực quản trị hiện đại và chiến lược phát triển dài hạn cùng khát vọng hội nhập quốc tế của thương hiệu bảo hiểm số 1 Việt Nam.

IEAE 2025 thu hút 260 doanh nghiệp điện tử và thiết bị thông minh

IEAE 2025 thu hút 260 doanh nghiệp điện tử và thiết bị thông minh

30 Oct, 02:14 PM

Kinhtedothi - Triển lãm Quốc tế Điện tử và Thiết bị thông minh Việt Nam 2025 (IEAE 2025) thu hút hơn 260 đơn vị tham gia triển lãm với quy mô hơn 350 gian hàng trên diện tích 6.000m2, dự kiến thu hút hơn 15.000 lượt khách tham quan đã khai mạc sáng 30/10.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ