Murray đăng quang European Open

Nguyên Phong
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chức vô địch trên đất Bỉ là chiến công đáng khen ngợi của Murray - người nhận vé đặc cách và trải qua quãng thời gian dài chật vật trở lại với tennis đỉnh cao.

Không hổ danh là thế lực một thời của làng banh nỉ, Stan Wawrinka và Andy Murray đã cống hiến cho người hâm mộ trận chung kết European Open 2019 vô cùng hấp dẫn. Set 1, Wawrinka nhập cuộc tốt hơn khi ăn break ngay game cầm giao bóng đầu tiên của Murray và giành chiến thắng áp đảo 6-3.

Mọi chuyện vẫn tốt đẹp với "Người thép" cho tới game 5 set 2 (ăn thêm 1 break nữa), thời điểm Murray bắt đầu lột xác. Cựu số 1 thế giới đòi lại tới 2 break, khiến đối thủ gác vợt với tỷ số 6-4.

Đỉnh điểm hấp dẫn diễn ra trong set quyết định. Hai tay vợt đôi công quyết liệt, Wawrinka giành 2 điểm break nhưng Murray còn làm tốt hơn với 3 điểm break. Chung cuộc, tay vợt người Scotland thắng 6-4 ở set đấu này và khép lại trận chung kết European Open 2019 với tỷ số 2-1 (tỷ số các set: 3-6, 6-4, 6-4).

Chức vô địch trên đất Bỉ là chiến công đáng khen ngợi của Murray - người nhận vé đặc cách và trải qua quãng thời gian dài chật vật trở lại với tennis đỉnh cao.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần