Murray giành quyền vào tứ kết

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong 2 lần gặp nhau năm ngoái, Murray đều thắng nhưng không thật dễ dàng. Trận đấu lần này có lẽ cũng vậy và Murray sẽ phải đảm bảo thể lực tốt nhất.

Federer vắng mặt, Nadal đã bị loại sau vòng 3, Andy Murray trở thành đối trọng lớn nhất của Djokovic trong cuộc cạnh tranh chiếc cúp tại Miami. Trên bước đường đã qua, hạt giống số 3 của giải đã phần nào thể hiện quyết tâm, khát vọng với những chiến thắng khá thuyết phục.
Murray giành quyền vào tứ kết - Ảnh 1
Vật cản tiếp theo của Murray là Kevin Anderson - một trong những tay vợt duy trì được sự ổn định thời gian qua. Trong 2 lần gặp nhau năm ngoái, Murray đều thắng nhưng không thật dễ dàng. Trận đấu lần này có lẽ cũng vậy và Murray sẽ phải đảm bảo nguồn thể lực tốt.

Murray đã khởi đầu khá tốt trước Kevin Anderson ở set 1 để giành chiến thắng với tỉ số 6-4. Nhưng sang set 2, Anderson đã vùng lên mãnh liệt để cân bằng tỉ số bằng chiến thắng 6-3. Tuy nhiên, sang set 3 Murray thi đấu rất tập trung nên đã không để bất ngờ xảy ra bằng việc giành thắng lợi 6-3 để kết thúc trận đấu.

Cùng giành quyền vào tứ kết với Murray còn có Dominic Thiem, Tomas Berdych, Juan Monaco, David Ferrer.

Ở nội dung đơn nữ: Andrea Petkovic đã xuất sắc đánh bại Karolina Pliskova 6-4, 6-2 để có tấm vé đầu tiên vào vòng dành cho 4 tay vợt mạnh nhất giải.