Mỹ Linh trở thành "bà bầu" cho ca sĩ trẻ

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Bộ ba Mỹ Linh – Huy Tuấn - Anh Quân trong dự án hỗ trợ tài năng trẻ.

Tiếp tục chuỗi dự án Young hit young beat, ca sĩ Mỹ Linh cùng ban nhạc Anh em sẽ tổ chức chương trình liveshow và album mang chủ đề "Thu nhớ" cùng với sự xuất hiện của ca sĩ trẻ như: Đinh Mạnh Ninh, Nhật Thủy, Hoàng Tôn, Bùi Anh Tuấn... Khách mời đặc biệt của chương trình là ca sĩ Hà Trần.

 
Bộ ba Mỹ Linh – Huy Tuấn - Anh Quân trong dự án hỗ trợ tài năng trẻ.
Kinhtedothi - Bộ ba Mỹ Linh – Huy Tuấn - Anh Quân trong dự án hỗ trợ tài năng trẻ.
Trong chương trình số 2 của dự án Young hit young beat, người yêu nhạc Việt sẽ được tiếp tục lắng nghe 10 ca khúc mới nhất từ chính những ca sĩ trẻ tài năng và được đón chờ nhất hiện nay như Đinh Mạnh Ninh, Hoàng Tôn, Bùi Anh Tuấn, Nhật Thủy, Bảo Anh, Hòa Minzy, Huyền My, Min St.319, Hà Minh Tiến, Dương Trần Nghĩa, Bảo Kun, rapper Mr A, rapper Windy B.I.G...

Album Young hit young beat – Thu Nhớ còn là sự hợp tác giữa các nhà sản xuất, các nhạc sỹ trẻ tài năng: Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong, Phạm Toàn Thắng, Phan Mạnh Quỳnh, Việt Thắng, Mian... các nhạc sỹ hòa âm, phối khí như Thành Vương, Khắc Hưng, Nguyễn Thanh Bình, Cao Vịnh, Thanh Tâm, Việt Thắng, Tâm Vũ..., cùng với các nhà sản xuất, nhạc sĩ, ca sĩ đã thành danh như: Nhạc sĩ Anh Quân, Huy Tuấn, Quốc Long, ca sĩ Mỹ Linh. Họ đã cùng tạo nên những sản phẩm chất lượng cao, trau chuốt từng giai điệu, ca từ cho người yêu nhạc Việt Nam.

 
Mỹ Linh va các nghệ sĩ trong chương trình.
Mỹ Linh va các nghệ sĩ trong chương trình.
Ngoài album "Thu nhớ", chương trình còn gửi đến khán giả đêm liveshow mang tên "Hội tụ Hà Nội". Trong đêm liveshow lần này, toàn bộ các ca khúc xuất hiện trong album Young hit young beat Vol.2 – Thu nhớ và các ca khúc nổi tiếng đã từng làm nên tên tuổi của các nghệ sỹ sẽ được biên tập, lựa chọn để mang đến cho người nghe, những khán giả yêu quý một trải nghiệm vô cùng mới mẻ, một “câu chuyện âm nhạc” về tình yêu, về bạn bè, về những người thân thương ở xa, về những nỗi nhớ nhung da diết...

Dự án Young hit young beat xuất phát từ mong muốn đồng hành cùng các nhạc sĩ, ca sĩ trẻ để hướng đến một nền âm nhạc Việt Nam chất lượng hơn, có thể so sánh cùng những nền nghệ thuật khu vực. Ekip thực hiện chương trình gồm Công ty Truyền Hình Viettel, Anh Em Records (nhạc sĩ Huy Tuấn, nhạc sĩ Anh Quân), ca sĩ Mỹ Linh, nhạc sĩ Quốc Long, nhà báo Ngô Bá Lục… đã cùng nhau sản xuất Young hit young beat trước hết để tìm kiếm và tạo cơ hội  cho những bạn trẻ có khả năng âm nhạc được phát hiện sau các chương trình truyền hình thực tế hoặc các bạn trẻ có tư duy và khả năng âm nhạc đến gần hơn với công chúng trẻ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần