Mỹ nhân đẹp nhất Philippines nhớ Việt Nam

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày hôm qua, trên trang Facebook cá nhân Marian Rivera đã đăng tải hình ảnh của cô đội nón lá Việt Nam trên trang Facebook cùng lời nhắn: “Tôi nhớ bạn Việt Nam”.

Nữ diễn viên xinh đẹp Philippines khiến nhiều người hâm mộ Việt Nam thích thú trước sự chia sẻ tình cảm thân thiện của cô đối với khán giả Việt.
Mỹ nhân đẹp nhất Philippines nhớ Việt Nam - Ảnh 1
Marian Rivera sinh 12.8.1984 tại Madrid, Tây Ban Nha. Cô hiện được coi là ngôi sao hạng A của Phillipines.  Cô được biết đến qua các bộ phim thuộc top hay nhất của Philippines như Marimar 2007, Dyesebel 2008, Darna 2009, Amaya 2011. Có mệnh danh là "mỹ nhân" đẹp nhất Philippines nhờ việc sở hữu vẻ đẹp hoàn mỹ. Cô đã đến Việt Nam vài lần trong năm 2011 và 2013.
Mỹ nhân đẹp nhất Philippines nhớ Việt Nam - Ảnh 2
Là một trong những nghệ sĩ có vẻ đẹp tự nhiên nổi bật làng giải trí Philippines, Marian Rivera được cho là chưa từng "đụng dao kéo" vào khuôn mặt. Sau 10, 20 năm nữa - khi nhan sắc không còn hoàn hảo như hiện tại, liệu Marian Rivera có thay đổi quan điểm? Xung quanh câu hỏi này, Marian tiết lộ, cô có cái nhìn khá cởi mở với việc làm đẹp thông qua các liệu pháp thẩm mỹ: "Gương mặt, cơ thể là tài sản của chúng ta, và bạn cần có một sự chăm sóc thích hợp để bảo vệ nó theo năm tháng".
Mỹ nhân đẹp nhất Philippines nhớ Việt Nam - Ảnh 3
Ngoài ra, Marian còn được chú ý nhờ mối tình gần 10 năm với tài tử điển trai Dingdong Dantes.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần