Mỹ nhân Việt đổ xô "tình tứ" với Ngọc Tình

Ngân Giang - Ảnh: Nhân Phạm
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Siêu mẫu Việt Nam 2010- Ngọc Tình được sự cho phép của Bộ Văn hóa Thể Thao và Du lịch- Cục Nghệ thuật Biểu diễn đại diện Việt Nam tham dự Nam vương Đại sứ Hoàn Vũ 2016 - Mister Universal Ambassador 2016 tại Indonesia

Ngày 23/8, tại khách sạn Winsor Plaza (phòng Amber Ruby lầu 6, 18 An Dương Vương, quận 5, TP Hồ Chí Minh), Công ty Cổ phần Truyền thông Giải trí Trái Đất, đã có buổi họp báo ra mắt và giới thiệu một trong những sự kiện quan trọng của đấu trường các cuộc thi nhan sắc đó là Tổ chức Miss Globe International đã chính thức đến Việt Nam.

 
Á Vương 2 của Mister United Continents 2016 Vũ Hoàng Tuấn và Ngọc Tình
Á Vương 2 của Mister United Continents 2016 Vũ Hoàng Tuấn và Ngọc Tình
Đến tham gia buổi họp báo cũng có rất nhiều gương mặt quen thuộc trong giới showbiz như: Ngọc Loan, Hoa Hậu Phạm Hương, Á Hậu Hoàn Vũ kiêm DJ nổi tiếng Hoàng Yến, Trà Ngọc Hằng, doanh nhân Janny Thủy Trần, Á Vương 2 của Mister United Continents 2016 Vũ Hoàng Tuấn và Master United Continents 2016 Nguyễn Hải Quân, Đạo diễn kiêm ca sĩ Lê Việt, MC Đỗ Phương Thảo…
Hoa hậu Phạm Hương và Ngọc Tình
Christian Daniel Ortiz là người đoạt giải Nam vương Đại sứ Hoàn Vũ năm 2015 cùng Hoa hậu Phạm Hương và Ngọc Tình
Siêu mẫu Việt Nam 2010- Ngọc Tình được sự cho phép của Bộ Văn hóa Thể Thao và Du lịch- Cục Nghệ thuật Biểu diễn đại diện Việt Nam tham dự Nam vương Đại sứ Hoàn Vũ 2016 - Mister Universal Ambassador 2016 tại Indonesia.
Hoa hậu Phạm Hương bên Ngọc Tình
Hoa hậu Phạm Hương bên Ngọc Tình
Lần đầu tiên, Đại sứ Hoàn Vũ 2016 - Mister Universal Ambassador đã đến Việt Nam cùng với Nam vương Đại sứ Hoàn Vũ năm 2015 và Ban Tổ chức đã chọn ra người đại diện Việt Nam để đến với đấu trường sắc đẹp Quốc tế, đó là Siêu mẫu Trương Ngọc Tình.
Các người đẹp đến chúc mừng Ngọc Tình.
Các người đẹp đến chúc mừng Ngọc Tình.
Miss Globe International là tổ chức giữ bản quyền cuộc thi Miss Globe International, một trong những cuộc thi sắc đẹp lâu đời nhất hành tinh.
 
Ngọc Tình sẽ đại diện Việt Nam tại cuộc thi Mister Universal Ambassador 2016 (Nam vương Đại sứ Hoàn Vũ 2016) diễn ra tại Indonesia
Ngọc Tình sẽ đại diện Việt Nam tại cuộc thi Mister Universal Ambassador 2016 (Nam vương Đại sứ Hoàn Vũ 2016) diễn ra tại Indonesia từ 21-30/9/2016. Cuộc thi năm nay có hơn 60 nước tham dự.
Cuộc thi Miss Globe International tổ chức lần đầu tiên vào năm 1925, đến nay, Miss Globe International đã diễn ra tại nhiều quốc gia trên thế giới và góp phần quảng bá du lịch -  kinh tế cho những đất nước mà cuộc thi có mặt và cho tất cả quốc gia có thí sinh tham dự.
Ngọc Loan bên hai mỹ nam.
Ngọc Loan bên hai mỹ nam.
Giám đốc Điều hành Miss Globe International Christine Huang cho biết: “Khác với các cuộc thi sắc đẹp khác, Đại sứ Hoàn Vũ (Mister Universal Ambassador ) là một sự tuyển chọn kỹ lưỡng trên quy mô toàn cầu.
Mỹ nhân Việt đổ xô "tình tứ" với Ngọc Tình - Ảnh 1
Để trở thành một đại sứ, người đó không chỉ đẹp về hình thể mà còn phải là người có khả năng nói trước công chúng, đủ sức thuyết phục mọi người xung quanh.
Dàn chân dài đến chúc mừng Ngọc Tình, trong đó có siêu mẫu Võ Hoàng Yến.
Dàn chân dài đến chúc mừng Ngọc Tình, trong đó có siêu mẫu Võ Hoàng Yến.
Với kiến thức và kỹ năng, họ có thể lan tỏa năng lượng tích cực cho giới trẻ. Đồng thời, ở cương vị một đại sứ, sự yêu thương và sẻ chia với cộng đồng là điều quan trọng”.
Mỹ nhân Việt đổ xô "tình tứ" với Ngọc Tình - Ảnh 2
 
Nhân sự kiện Việt Nam chính thức bước vào cuộc thi Nam vương Đại sứ Hoàn Vũ (Mister Universal Ambassador), Christian Daniel Ortiz là người đoạt giải Nam vương Đại sứ Hoàn Vũ năm 2015 đã có mặt tại Việt Nam để trao quyền tham dự cuộc thi này. Năm nay, cuộc thi Miss Globe International 2016 sẽ diễn ra tại Indonesia từ 21-30/9/2016 và có hơn 60 nước tham dự. Hiện tại, cuộc tuyển chọn những Nam vương đến tham dự cuộc thi này đang rầm rộ tại hơn 60 quốc gia trên toàn thế giới.

Mỹ nhân Việt đổ xô "tình tứ" với Ngọc Tình - Ảnh 3

Mỹ nhân Việt đổ xô "tình tứ" với Ngọc Tình - Ảnh 4
Mỹ nhân Việt đổ xô "tình tứ" với Ngọc Tình - Ảnh 5
Mỹ nhân Việt đổ xô "tình tứ" với Ngọc Tình - Ảnh 6

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần