Mỹ nổ súng ở Austin khiến 5 người thương vong

Hà PhươngTheo CNN
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Một người phụ nữ (30 tuổi) đã thiệt mạng cùng 4 người khác bị thương trong vụ nổ súng tại trung tâm TP Austin, thuộc bang Texas, Mỹ.

Theo đại diện cảnh sát Austin, bang Texas, Mỹ, một tay súng đã chạy thoát sau khi gây ra vụ nổ súng khiến nhiều người thương vong ở trung tâm TP. Trong thông điệp phát đi lúc sáng 31/7 (giờ địa phương), đại cảnh sát Austin, thuộc bang Texas cũng cho biết, có các vụ xả súng khác trong cùng một khu vực song không thông báo có bao nhiêu tay súng có liên quan hoặc tấn công diễn ra ở đâu.
Cảnh sát TP Austin, bang Texas có mặt tại hiện trường.
Cảnh sát TP Austin, bang Texas có mặt tại hiện trường.
Đại diện sở cảnh sát Austin viết trên Twitter về các vụ xả súng: “Hiện thời, cả 2 hiện trường đã được phong tỏa. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ có chính xác bao nhiêu nạn nhân trúng đạn”.

Hãng tin địa phương KXAN dẫn lời các nhân viên cấp cứu cho hay, các nạn nhân trúng đạn nằm rải khắp nơi và họ phải chữa trị cho nhiều người trúng đạn trên toàn TP. Theo đó, một nạn nhân thiệt mạng trong các vụ xả súng riêng rẽ ở TP Austin được cho là một phụ nữ 30 tuổi.

Phát ngôn viên cảnh sát Austin kêu gọi người dân tránh xa khu vực trung tâm TP – nơi xảy ra vụ xả súng. Cảnh sát TP Austin nhận định vụ việc này là một “vụ nổ súng có tổ chức”.