Mỹ nữ Việt Nam đẹp "không tì vết" qua ống kính nước ngoài tại Hoa hậu Trái đất 2018

Như Hương
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Nguyễn Phương Khánh đang đại diện cho Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất (Miss Earth) 2018 diễn ra ở Philippines.

Hàng loạt  hình ảnh của cô tạo được ấn tượng với các chuyên gia sắc đẹp cũng như khán giả bởi vẻ đẹp cuốn hút từ hình thể và biểu cảm của khuôn mặt.
 
Đến lúc này, thành tích Phương Khánh đã đạt được là giải Vàng vòng thi trang phục dân tộc khu vực châu Á và châu Đại Dương. Trong buổi trình diễn áo tắm ra mắt truyền thông, Phương Khánh thuộc nhóm thí sinh có hình thể thon gọn, cân đối. Cô sở hữu chiều cao 1,72 cm với số đo 90-58-94 cm. Trong bảng đánh giá mới nhất của chuyên trang sắc đẹp Missosology về cuộc thi Hoa hậu Trái đất năm nay, Phương Khánh đứng vị trí thứ hai. Đại diện Bồ Đào Nha đang được đánh giá cao nhất. Chung kết Hoa hậu Trái đất dự kiến diễn ra vào 3/11 và người chiến thắng sẽ nhận vương miện từ đương kim hoa hậu người Philippines Karen Ibasco.

Mời độc giả cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh ấn tượng của Phương Khánh qua ống kính nhiếp ảnh gia nước ngoài tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2018:
 Phương Khánh trong phần thi gương mặt mộc tại Hoa hậu Trái đất 2018.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần