Mỹ nữ Vietnam’s next top model 2014 xuất quân

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vừa qua, Top 7 thí sinh nữ xuất sắc nhất của Vietnam’s next top model 2014 bất ngờ trình diễn catwalk khá điêu luyện cạnh những người mẫu chuyên nghiệp trong sự kiện thời trang mang tên “Top Fashion Show”

Trải qua vòng thi sơ tuyển – vòng thi catwalk, vòng thi trình diễn trang phục áo tắm, vòng thi phỏng vấn và vòng thi chụp hình, để được vào “Ngôi nhà chung” của Vietnam’s next top model 2014, các thí sinh phải thể hiện khả năng và sự tự tin của mình trước ban giám khảo. Chỉ là những gương mặt trẻ nhưng họ đã chứng minh được nhiệt huyết và chinh phục thành công ban giám khảo để được lọt vào vòng trong.
Trong show diễn vừa qua, Top 7 thí sinh nữ xuất sắc của Vietnam’s next top model 2014 gồm Nguyễn Oanh, Tiêu Ngọc Linh, Quỳnh Châu, Kim Dung, Thanh Tuyền, Yến Nhi, Cao Ngân tham gia trình diễn cùng với rất nhiều những người mẫu chuyên nghiệp hiện nay. 

 
Mỹ nữ Vietnam’s next top model 2014 xuất quân - Ảnh 1
Tuy chỉ là những người mẫu trẻ và đa số là chưa có kinh nghiệm trình diễn trên sàn catwalk, họ vẫn khiến ngạc nhiên bởi khả năng trình diễn lẫn thần thái khá tốt trong từng bước đi đầu tiên trên sàn diễn thời trang chuyên nghiệp.
Đây có thể là một show diễn khá khó đối với những cô người mẫu mới chập chững vào nghề vì mục đích của show diễn ngoài việc phải thể hiện bộ trang phục mới nhất của NTK Lê Thanh Hòa mà còn thể hiện được kiểu tóc được tạo bởi các nhà tạo mẫu tóc hàng đầu Việt Nam.  

Ngoài việc, các cô gái phải thể hiện sao cho thật sinh động và khiến khán giả chú ý tới những kiểu tóc được các bàn tay tài hoa của các nhà tạo mẫu tóc làm nên và những mà mình đang có. Chính sự tự tin và hậu thuẫn từ phía Host Xuân Lan đã giúp cho các thí sinh thêm vững chãi trên sàn diễn.

 
Mỹ nữ Vietnam’s next top model 2014 xuất quân - Ảnh 2
Ngoài ra, đêm diễn còn có sự tham gia của những người mẫu thuộc công ty quản lý và đào tạo người mẫu beU Models như: Kha Mỹ Vân, Chà Mi và Emily Jeanne… cùng những cái tên rất hot của ngành giải trí Việt Namnhư: Hồ Ngọc Hà, Thu Thủy, Quốc Thiên, Kyo York,… 

Những hình ảnh ấn tượng tại Top Fashion Show:
Cao Ngân
Cao Ngân
Chà Mi
Chà Mi
Emily
Emily Jeanne
Mỹ nữ Vietnam’s next top model 2014 xuất quân - Ảnh 3

Mỹ nữ Vietnam’s next top model 2014 xuất quân - Ảnh 4

Mỹ nữ Vietnam’s next top model 2014 xuất quân - Ảnh 5Mỹ nữ Vietnam’s next top model 2014 xuất quân - Ảnh 6
Mỹ nữ Vietnam’s next top model 2014 xuất quân - Ảnh 7Mỹ nữ Vietnam’s next top model 2014 xuất quân - Ảnh 8

Mỹ nữ Vietnam’s next top model 2014 xuất quân - Ảnh 9

Mỹ nữ Vietnam’s next top model 2014 xuất quân - Ảnh 10

Mỹ nữ Vietnam’s next top model 2014 xuất quân - Ảnh 11

Mỹ nữ Vietnam’s next top model 2014 xuất quân - Ảnh 12

Mỹ nữ Vietnam’s next top model 2014 xuất quân - Ảnh 13Mỹ nữ Vietnam’s next top model 2014 xuất quân - Ảnh 14
Nguyễn Oanh
Nguyễn Oanh
Quỳnh Châu
Quỳnh Châu
Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
Tiêu Ngọc Linh
Tiêu Ngọc Linh