Mỹ Tâm hát tiếng Hàn tại "I like it Korea milk 2019"

Lệ Thúy
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nối tiếp thành công của 2018, năm nay sự kiện I like ít Korea milk 2019 đã diễn ra thành công tại nhà Hát Hòa Bình. Trong đó có sự góp sức của nữ ca sĩ Mỹ Tâm.

Các bạn trẻ đã đến tham dự rất sớm để cùng tham gia các hoạt động và thưởng thức nhiều loại sữa đến từ 8 nhãn hàng Konkuk, Namyang, Lotte Foods, Binggrae, Yonsei, Seoul Ildong Food’is và Maeil. Một trải nghiệm vô cùng thú vị cho người tiêu dùng Việt Nam khi có cơ hội trải nghiệm những sản phẩm kem, sữa chất lượng Hàn Quốc. Ngoài ra, với mục đích tuyên truyền thông điệp sống xanh, một bức tường tái chế đã được dựng lên cũng được rất nhiều bạn hưởng ứng và phấn khởi chụp hình cùng.
 Nữ ca sĩ Mỹ Tâm 
Trước giờ bắt đầu, nhiều fan hâm mộ đã tràn vào khán phòng nôn nóng chờ đợi gặp thần tượng của mình. Nhà hát Hòa Bình nóng hơn bao giờ hết cùng hô hào tên các ca sĩ trình diễn đêm Đại nhạc hội I like ít Korea milk .
MC Minh Xù chia sẻ, đêm nhạc này có khá nhiều khán giả người Hàn đến xem Mỹ Tâm và mong muốn được nghe cô hát ca khúc "Ước gì". Khi nghe ca khúc này được khá nhiều người nước ngoài biết đến, Mỹ Tâm hạnh phúc trước những tình cảm đó không quên gửi lời cảm ơn và còn ngẫu hứng hát tặng một đoạn "Người hãy quên em đi" bằng tiếng Hàn.
 Ca sĩ Mỹ Tâm và Minh Xù
Không dừng lại ở đó, vì không khí ở khán phòng quá sôi nổi, Mỹ Tâm bật mí cô đang chuẩn bị cho liveshow tiếp theo của mình trong năm 2019.Từng có biểu diễn ở xứ sở kim chi nên Mỹ Tâm nói rất trôi chảy.
Mỹ Tâm còn hài hước với màn bắt trend ‘’Em hiểu hông’’ cùng Minh Xù vô cùng vui nhộn khiến fans không ngừng la hét. Tất nhiên không thể thiếu các ca khúc trong album OST Chị trợ lí của anh Người hãy quên em đi và Đời là giấc mơ.
 Ca sĩ Mỹ Tâm đã ngẫu hứng hát ''Người hãy quên em đi'' bằng tiếng Hàn.
Đại nhạc hội “ I Like It, Korean Milk 2019” do hiệp hội ngành Sữa Hàn Quốc với 8 thương hiệu sữa được yêu thích đã diễn ra thành công tại TP Hồ Chí Minh. Địa điểm tiếp theo sẽ là Hà Nội. 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần