Mỹ Tâm truyền “bí kíp” cho học trò của Mr.Đàm

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ở liveshow sẽ diễn ra tối 23/8, 8 thí sinh xuất sắc của hai team Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm sẽ bước vào cuộc tranh đấu vô cùng gay cấn để giành tấm vé bước gần hơn đến đêm Chung kết.

Trong đêm thi trước, các học trò của Đàm Vĩnh Hưng đã mang đến sân khấu Giọng hát Việt sự “lột xác” rõ nét từ giọng hát đến phong cách biểu diễn tự tin, chuyên nghiệp. Với sự đầu tư chỉnh chu, trong đêm thi tới, họ tiếp tục trình diễn những tiết mục hứa hẹn sẽ mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả.

 
Mỹ Tâm truyền “bí kíp” cho học trò của Mr.Đàm - Ảnh 1
Tố Ny – cô gái quyến rũ và xinh xắn trong đội Mr. Đàm sẽ thử sức mình qua bản hit “Tình xót xa thôi” của giám khảo Mỹ Tâm. Với sự lựa chọn này, Tố Ny đã nhờ chính chủ nhân thể hiện thành công ca khúc này trước đó để “chỉ giáo” và truyền “bí kíp” cho mình.
Mỹ Tâm truyền “bí kíp” cho học trò của Mr.Đàm - Ảnh 2
Tố Ny chia sẻ: “Lựa chọn ca khúc của chị Tâm để thể hiện là điều làm em khá áp lực. Ngoài sự chỉ dẫn rất tận tình của người thầy, người anh của đội là anh Đàm thì em may mắn còn được chị Tâm hướng dẫn thêm. Chị Tâm chỉ em cách hát tinh tế hơn để tạo được nhiều cảm xúc khi trình diễn. Những kinh nghiệm mà chị chia sẻ và truyền đạt giúp ích cho em rất nhiều để em hát tự tin hơn nữa”.
Mỹ Tâm truyền “bí kíp” cho học trò của Mr.Đàm - Ảnh 3
 
Các thí sinh khác cùng có sự thay đổi phong cách trong tuần này. Bảo Trâm sẽ thay đổi phong cách qua một ca khúc ballad nhẹ nhàng, sâu lắng; Vicky Nhung sẽ  trải nghiệm với một ca khúc được phối mới lạ hơn so với bản gốc ban đầu, còn Phượng Vũ sẽ thể hiện giọng ca đầy nội lực qua bản mash up “Tình ơi thôi ngủ yên” và “Góc phố rêu xanh” nhạc ngoại và lời Việt do chính Đàm Vĩnh Hưng viết lời.
Mỹ Tâm truyền “bí kíp” cho học trò của Mr.Đàm - Ảnh 4
Ở phần song ca, hai cô nàng đối lập phong cách Vicky Nhung và Tố Ny sẽ cùng hòa quyện với nhau qua một ca khúc nhạc ngoại, lời Việt; Bảo Trâm – Phượng Vũ không kém phần ấn tượng qua một ca khúc tiếng Anh đầy máu lửa. Trong những ngày qua, Huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng đã dành thời gian tập luyện tận tình cho các học trò của mình. 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần