Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Mytel đảm bảo thông tin liên lạc sau trận động đất tại Myanmar

Ngay sau khi trận động đất mạnh 7,7 độ richter xảy ra tại Myanmar vào ngày 28/3 (giờ địa phương), gây thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản, Mytel – thương hiệu Viettel tại Myanmar – đã nhanh chóng triển khai các biện pháp ứng phó, thể hiện tinh thần sẵn sàng dấn thân và trách nhiệm của người Việt Nam trên đất nước bạn.

Chỉ vài giờ sau khi động đất xảy ra, Mytel đã triển khai chiến dịch hỗ trợ khẩn cấp dành cho khoảng 4 triệu khách hàng tại 98 huyện (township) trên cả nước. Mỗi khách hàng trong khu vực bị ảnh hưởng được hỗ trợ kịp thời 1GB dữ liệu, 300 phút gọi và 300 tin nhắn SMS nhằm giúp người dân có thể liên lạc với người thân, cập nhật thông tin từ chính phủ và các cơ quan cứu hộ. Các điểm sạc di động cũng được Mytel tổ chức tại nhiều khu vực bị ảnh hưởng nặng nề, giúp người dân duy trì kết nối trong tình trạng mất điện diện rộng.

Đặc biệt, đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên và nhân viên Mytel đã làm việc xuyên đêm để đảm bảo mạng lưới viễn thông không bị gián đoạn. Hàng chục trạm phát sóng lưu động được triển khai, các thiết bị dự phòng được kích hoạt để duy trì hạ tầng thông tin liên lạc, phục vụ công tác cứu hộ và hỗ trợ cộng đồng. Ngoài ra, Mytel cũng tổ chức 45 điểm hỗ trợ vật phẩm thiết yếu bao gồm 10 nghìn suất ăn cho người dân và sẽ tiếp tục mở rộng triển khai trong thời gian tới.

Trận động đất đã khiến Chính phủ Myanmar phải phát đi lời kêu gọi viện trợ khẩn cấp từ cộng đồng quốc tế. Trong hoàn cảnh ấy, hành động nhanh chóng và thiết thực của Mytel không chỉ giúp giảm thiểu phần nào nỗi lo của người dân Myanmar mà còn thể hiện tinh thần người Việt Nam vì cộng đồng quốc tế.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Học sinh chung sức cùng Hà Nội trên hành trình chuyển đổi số

Học sinh chung sức cùng Hà Nội trên hành trình chuyển đổi số

20 Sep, 12:09 PM

Kinhtedothi - Sự bùng nổ của công nghệ số không chỉ đang làm thay đổi căn bản nền kinh tế – xã hội mà còn mở ra một không gian sáng tạo mới cho thế hệ trẻ. Những học sinh Thủ đô với các sản phẩm công nghệ xuất sắc đã cho thấy tiềm năng lớn lao trong việc góp phần kiến tạo xã hội số, từ hiện đại hóa giáo dục, nâng cao an toàn giao thông cho đến giải quyết những vấn đề môi trường, đô thị.

Hà Nội ban hành quy trình xử lý số điện thoại, quảng cáo sai quy định

Hà Nội ban hành quy trình xử lý số điện thoại, quảng cáo sai quy định

19 Sep, 06:18 PM

Kinhtedothi - Ngày 19/9, Sở Khoa học và Công nghệ đã ra Quyết định số 732/QĐ-SKHCN ban hành “Quy trình xử lý đối với các số điện thoại liên hệ trong các bảng quảng cáo, rao vặt sai quy định và các số điện thoại, số dịch vụ tin nhắn ngắn thực hiện nhắn tin rác, cuộc gọi rác”.

Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội: Đào tạo gắn với chuyển đổi số

Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội: Đào tạo gắn với chuyển đổi số

19 Sep, 01:00 PM

Kinhtedothi - Với gần 65 năm hình thành và phát triển, Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội không chỉ khẳng định uy tín trong đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao mà còn tích cực trong chuyển đổi số giáo dục. Hệ thống Quản lý trường học điện tử (QMC) vận hành từ năm 2017 đến nay đã trở thành nền tảng vững chắc, giúp Nhà trường nâng cao hiệu quả quản lý, giảng dạy và học tập trong thời đại công nghệ 4.0.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ