Nadal giành chiến thắng chỉ sau 3 set

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Anderson đã khởi đầu trận đấu khá tốt. Tay vợt người Nam Phi đã chơi ngang ngửa với Nadal đến tỉ số 5-5 ở set thứ nhất.

 Nhưng sau khi để Nadal cứu thành công 3 break ở game thứ 11 và vươn lên dẫn 6-5, Anderson đã để mất break ở game thứ 12, qua đó thua sít sao 5-7 trước tay vợt số 3 thế giới.
Nadal giành chiến thắng chỉ sau 3 set - Ảnh 1
Chiến thắng dù vất vả ở set 1 đã giúp Nadal hưng phấn lên rất nhiều, trong khi sức kháng cự của Anderson xuống rõ rệt. Giành 2 break trong set 2, Rafa có chiến thắng cách biệt 6-1.

Với lợi thế dẫn trước 2-0 như vậy, dễ hiểu tại sao Nadal tiếp tục chơi tự tin, còn Anderson dù quyết tâm nhưng do đẳng cấp chênh lệch không thể lật ngược thế cờ. Giành 1 break trong set 3,  Nadal có chiến thắng 6-4 để kết thúc trận đấu chỉ sau có 126 phút thi đấu.

Đối thủ ở tứ kết của Nadal là Tomas Berdych, người đã đánh bại Bernard Tomic 6-2, 7-6 (3), 6-2.

Sharapova tiếp tục chiến thắng

Sharapova đã có khởi đầu cực kì thuận lợi khi ở Set đầu tiên, cô dễ dàng giành chiến thắng với tỉ số 6-3. Về phía Peng Shuai, ngoài khả năng giao bóng ăn điểm (5 so với 3 quả), tay vợt người Trung Quốc hoàn toàn thua kém đối thủ về mọi mặt.
Nadal giành chiến thắng chỉ sau 3 set - Ảnh 2
Sang set 2, mọi chuyện còn trở nên dễ dàng hơn với "Búp bê Nga". Tận dụng những sai sót và tinh thần đi xuống trầm trọng từ đối thủ, Sharapova liên tục thắng game, ăn break một cách tuyệt đối để kết thúc set với tỉ số 6-0.

Đối thủ tiếp theo của Sharapova tại tứ kết là hạt giống s
7 Eugenie Bouchard, người đã vượt qua Irina Begu ở trận đấu trước đó ít giờ.