“Nài” thuốc lá lậu, vượt đèn đỏ đâm người trọng thương

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Khoảng 13h30 ngày 3/4, một tên “nài” chở thuốc lá lậu vượt đèn đỏ tại ngã ba Trường Chinh - Phan Văn Hớn (P.Tân Thới Nhất, Q.12, TP HCM) đâm mạnh khiến một người chạy xe máy qua đường trọng thương, đồng bọn đến cướp thuốc tẩu thoát.

Hiện trường vu tại nạn, 2 xe máy hu hỏng nặng.
Hiện trường vu tại nạn, 2 xe máy hu hỏng nặng.
Nguyễn Văn Mì (24 tuổi, quê Long An) chạy xe máy BKS 51F9-1948 chở hàng trăm gói thuốc lá lậu lưu thông với tốc độ kinh hoàng trên đường Trường Chinh hướng từ An Sương về Bà Quẹo.

Khi đến ngã ba Trường Chinh - Phan Văn Hớn tên này cho xe vượt đèn đỏ, ra đến giữa giao lộ đã đâm vào xe máy BKS 52T5-9446 do Nguyễn Thanh Tính (32 tuổi, quê Tiền Giang) điều khiển đang băng ngang đường.

Cú đâm kinh hoàng khiến anh Tính bị trọng thương phải đưa đi cấp cứu trong tình trạng hết sức nguy kịch.

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, một nhóm “nài” thuốc khoảng 3 xe đi cùng với Mì liền quay lại cướp hết số thuốc rồi tẩu thoát, tên Mì định nhảy lên xe đồng bọn bỏ chạy thì bị người dân giữ lại giao cho công an phường
Tên Mì “nài” thuốc lá lậu gây tai nạn.
Đối tượng Mì “nài” thuốc lá lậu gây tai nạn.
Nhận tin báo, lực lượng CSGT quận 12 có mặt xử lý vụ việc. Đến 15h30 cùng ngày, các phương tiện liên quan được đưa về trụ sở công an phục vụ công tác điều tra.

Người dân sống tại khu vực này cho biết, tình trạng các “nài” thuốc lá lậu phóng bạt mạng trên các tuyến đường như Trường Chinh, Phan Văn Hớn, QL22, Tô Ký... để vận chuyển thuốc lá lậu từ vùng biên giới vào trung tâm thành phố xảy ra mỗi ngày.

Nguyên nhân vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.