Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Năm 2013, VinaPhone đạt doanh thu gần 30.000 tỷ đồng

Kinhtedothi - Vượt qua các khó khăn và cạnh tranh ngày càng gay gắt, đến nay Công ty Dịch vụ Viễn...
Kinhtedothi - Vượt qua các khó khăn và cạnh tranh ngày càng gay gắt, đến nay Công ty Dịch vụ Viễn thông VinaPhone đã đạt được những kết quả kinh doanh đáng tự hào. Trong giai 2008-2013 tổng doanh thu đạt trên 117.000 tỷ đồng.

Ngày 8/1, Công ty Dịch vụ Viễn thông VinaPhone đã đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất do Chủ tịch nước trao tặng.

Qua hơn 17 năm xây dựng và không ngừng phát triển, đặc biệt là trong giai đoạn 5 năm 2008-2013, với chiến lược "mạng lưới đi trước một bước", mạng di động VinaPhone đã thực hiện được sứ mệnh tiên phong trong việc xã hội hóa, phổ cập dịch vụ viễn thông di động và đóng góp cho sự phát triển của đất nước.

 
Ngay từ năm 2006, mạng di động của VinaPhone đã “không ngừng vươn xa”, phủ sóng đến 100% các huyện, kể cả các huyện miền núi, hải đảo, vùng sâu, vùng xa.

Đến năm 2009, VinaPhone lại khẳng định vị trí tiên phong khi trở thành mạng đầu tiên ở Việt nam triển khai công nghệ di động băng thông rộng thế hệ thứ ba (mạng 3G). Cuối năm 2013, mạng VinaPhone đã có trên 32.000 trạm thu phát sóng, đảm bảo phủ sóng tại hầu hết các địa bàn dân cư và phủ sóng 3G tại tất cả các tỉnh thành, huyện lỵ phục vụ phát triển kinh tế, an ninh, quốc phòng trên toàn quốc.

Những năm qua, VinaPhone là mạng tiên phong trong cạnh tranh và hội nhập quốc tế với việc tham gia các liên minh cung cấp dịch vụ di động trong khu vực và trên thế giới. Sau khi là nhà mạng đầu tiên cung cấp dịch vụ chuyển vùng quốc tế từ năm 1999, đến nay VinaPhone vẫn giữ vị trí tiên phong về chất lượng và độ phủ của dịch vụ này. Trong chiến lược phát triển, VinaPhone đặt mục tiêu trở thành đối tác mạnh và tin cậy ở Việt Nam và thế giới.

Trong 5 năm vừa qua, thực hiện sự chỉ đạo điều hành nhất quán của Tập đoàn VNPT, VinaPhone đã xây dựng hệ thống kênh phân phối, chăm sóc khách hàng rộng khắp các tỉnh, thành phố, các trung tâm viễn thông huyện và các đại lý điểm bán lẻ phục vụ người dân đến từng thôn xóm.

Vượt qua các khó khăn và cạnh tranh ngày càng gay gắt, bằng nỗ lực không ngừng của toàn thể cán bộ nhân viên công ty, đến nay VinaPhone đã đạt được những kết quả kinh doanh đáng tự hào. Trong giai 2008-2013 tổng doanh thu đạt trên 117.000 tỷ đồng.

Năm 2013, doanh thu của VinaPhone đạt gần 30.000 tỷ đồng. Số lượng thuê bao liên tục phát triển trong các năm, đến cuối năm 2013, VinaPhone có trên 31 triệu thuê bao và có lượng thuê bao di động trả sau lớn  nhất thị trường. Giá trị và tỷ trọng doanh thu của các dịch vụ phi thoại, đặc biệt là các dịch vụ dựa trên nền công nghệ 3G ngày càng cao.

Đến cuối năm 2013, trên 90 dịch vụ phi thoại được cung cấp mang lại doanh thu đạt tỷ lệ trên 55% tổng doanh thu cước dịch vụ của VinaPhone. Bên cạnh đó, VinaPhone tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong trong việc phát triển các dịch vụ giá trị gia tăng và các ứng dụng trên mạng 3G.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Hòa lưới thành công tổ máy số 2 Dự án Nhà máy Thủy điện Hòa Bình mở rộng

Hòa lưới thành công tổ máy số 2 Dự án Nhà máy Thủy điện Hòa Bình mở rộng

14 Nov, 08:55 PM

Kinhtedothi - Vào lúc 16 giờ 20', ngày 14/11/2025, tổ máy số 2 (H10) thuộc dự án Nhà máy Thủy điện Hòa Bình mở rộng đã chính thức hoà lưới thành công vào hệ thống điện quốc gia. Trước đó, vào lúc 11 giờ 12' ngày 14/11/2025, máy biến áp AT2 (T10) và trạm phân phối GIS 500kV (thuộc phạm vi tổ máy số 2) cũng đã được đóng điện xung kích thành công.

Ba thập kỷ, một tầm nhìn: hành trình Nam Long kiến tạo những khu đô thị đầy sức sống

Ba thập kỷ, một tầm nhìn: hành trình Nam Long kiến tạo những khu đô thị đầy sức sống

14 Nov, 10:59 AM

Kinhtedothi - Có những khởi đầu rất khiêm nhường nhưng lại mang theo khát vọng lớn. Từ một công ty vỏn vẹn 7 người, bắt đầu với vai nhà thầu “B phết”, Nam Long đã trở thành một trong những nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam, quản trị quỹ đất và đô thị đủ lớn để dựng nên một di sản sống bền vững cho tương lai. 

Gia tăng hàm lượng công nghệ, nâng sức cạnh tranh cho công nghiệp hỗ trợ

Gia tăng hàm lượng công nghệ, nâng sức cạnh tranh cho công nghiệp hỗ trợ

13 Nov, 03:40 PM

Kinhtedothi - Trước yêu cầu đổi mới mạnh mẽ của thời kỳ công nghiệp 4.0, nếu không sớm nâng cao năng lực công nghệ, các doanh nghiệp (DN) công nghiệp hỗ trợ (CNHT) Việt Nam sẽ khó tham gia sâu vào chuỗi giá trị toàn cầu và nâng cao sức cạnh tranh. Nhằm tìm giải pháp gia tăng hàm lượng công nghệ trong sản xuất, Tạp chí Công Thương đã tổ chức tọa đàm với chủ đề “Gia tăng hàm lượng công nghệ, nâng cao sức cạnh tranh cho sản phẩm công nghiệp hỗ trợ”, thu hút sự tham gia chia sẻ của nhiều chuyên gia và DN trong lĩnh vực này.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ