Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Năm 2014, HADICO phấn đấu đạt tăng trưởng 11%

Kinhtedothi - Công ty TNHH MTV Đầu tư & Phát triển nông nghiệp Hà Nội (HADICO) đã tổ chức hội nghị cán bộ viên chức đánh giá kết quả nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2013 và đề ra phương hướng, nhiệm năm 2014.
Ngày 8/1, Công ty TNHH MTV Đầu tư & Phát triển nông nghiệp Hà Nội (HADICO) đã tổ chức hội nghị cán bộ viên chức đánh giá kết quả nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2013 và đề ra phương hướng, nhiệm năm 2014.

Năm 2013, HADICO đạt doanh thu hơn 741 tỷ đồng, đảm bảo ổn định đời sống, việc làm cho người lao động, với thu nhập bình quân đạt 4,16 triệu đồng/người/tháng, nộp ngân sách 55,6 tỷ đồng (bằng 183% so với kế hoạch). Năm 2014, HADICO phấn đấu nâng giá trị tổng sản lượng lên trên 752 tỷ đồng (tăng 11%); doanh thu đạt 734,1 tỷ đồng; nộp ngân sách 57,6 tỷ đồng, tăng so với năm 2013 là 4%. 

 
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Reset lại cuộc sống: Khi một giấc ngủ sâu và ngụm trà xanh có thể chữa lành cả tâm trí

Reset lại cuộc sống: Khi một giấc ngủ sâu và ngụm trà xanh có thể chữa lành cả tâm trí

04 Nov, 03:52 PM

Kinhtedothi - Khi mệt mỏi chạm ngưỡng, Gen Z chọn du lịch không để check-in, không để săn mây — mà chỉ để… ngủ. Những chuyến xe rời thành phố mang theo đôi tai nghe, vài cuốn sách và những chai Trà Xanh Không Độ mát lạnh. Không còn là hành trình khám phá, đó là chuyến “đi xa chỉ để tắt bớt nhịp sống”, tìm lại hơi thở cân bằng giữa núi rừng và gió trời.

Dư địa mới cho doanh nghiệp Việt chinh phục thị trường Anh

Dư địa mới cho doanh nghiệp Việt chinh phục thị trường Anh

04 Nov, 02:12 PM

Kinhtedothi- Sau 4 năm thực thi, Hiệp định Thương mại Tự do Việt Nam – Vương quốc Anh và Bắc Ailen (UKVFTA) đã giúp kim ngạch xuất khẩu Việt Nam sang thị trường này tăng trưởng mạnh, đạt kỷ lục hơn 7,5 tỷ USD năm 2024. Tuy nhiên, theo giới chuyên gia, mức độ tận dụng ưu đãi thuế quan vẫn chưa tương xứng tiềm năng; việc nâng cấp thương hiệu và đáp ứng các tiêu chuẩn xanh, phát triển bền vững sẽ là “chìa khóa” để doanh nghiệp Việt khai thác hiệu quả hơn dư địa của UKVFTA trong giai đoạn mới.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ