DÒNG SỰ KIỆN. * KỲ HỌP THỨ 2, QUỐC HỘI KHÓA XV * ĐẠI DỊCH COVID-19 * GIA ĐÌNH THỜI COVID * CÙNG KINH TẾ & ĐÔ THỊ CHUNG TAY PHÒNG, CHỐNG DỊCH COVID-19

Nam A Bank - “Thương hiệu mạnh Việt Nam” 6 lần liên tiếp

Hà Lâm
14-10-2021 10:07
Kinhtedothi - Trước thềm sinh nhật tuổi 29, Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank) tiếp tục được vinh danh là “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2020 - 2021” do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy tổ chức tối 13/10.
Tin liên quan
 Đại diện Nam A Bank nhận giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2020-2021”.
6 lần liên tiếp được vinh danh "Thương hiệu mạnh Việt Nam" là minh chứng rõ ràng cho những nỗ lực không ngừng của Nam A Bank trong việc đẩy mạnh hoạt động kinh doanh, đầu tư công nghệ, nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, nguồn nhân lực gắn liền với hoạt động cộng đồng để mang đến những giá trị Hạnh phúc cho khách hàng. Qua đó, khẳng định thương hiệu Nam A Bank uy tín, bền vững trên thị trường tài chính ngân hàng trong suốt 29 năm xây dựng và phát triển.
Nam A Bank đã đáp ứng xuất sắc các tiêu chí bình chọn của chương trình như: chất lượng sản phẩm dịch vụ, năng lực lãnh đạo, nguồn nhân lực, trách nhiệm cộng đồng, cam kết bảo vệ môi trường, ứng dụng chuyển đổi số, phương thức sản xuất kinh doanh phù hợp và hiệu quả với bối cảnh mới…
Năm 2020-2021, cả thế giới nói chung và nền kinh tế Việt Nam nói riêng gặp nhiều thách thức do ảnh hưởng của dịch Covid-19 kéo dài và diễn biến phức tạp. Tuy nhiên, Ban lãnh đạo cùng tập thể cán bộ nhân viên Nam A Bank đã không ngừng đổi mới sáng tạo, đẩy mạnh chuyển đổi số trong hoạt động kinh doanh và quản trị, điều chỉnh phương thức hoạt động phù hợp và hiệu quả với tình hình mới… Chính những nỗ lực trong việc cải thiện hoạt động này là nền tảng giúp Nam A Bank chủ động thích ứng với những diễn biến của dịch bệnh, hoạt động bền vững, đảm bảo an toàn cho cán bộ nhân viên và khách hàng.
Kết quả trên là minh chứng cho thấy Nam A Bank không chỉ thành công trong việc chuyển đổi số, linh hoạt vận hành hệ thống thông suốt, phục vụ cho hoạt động kinh doanh hiệu quả trong bối cảnh dịch Covid 19 kéo dài mà Ngân hàng còn tạo ra môi trường làm việc lý tưởng, Hạnh phúc với chính sách lương thưởng cạnh tranh hấp dẫn, lộ trình thăng tiến sự nghiệp rõ ràng, phù hợp cũng như thường xuyên mở ra cơ hội nghề nghiệp cho thế hệ trẻ tiềm năng. Trong thời gian giãn cách kéo dài do dịch bệnh, Ngân hàng đã duy trì thành quả hoạt động, đảm bảo thu nhập cũng như chủ động kịp thời triển khai các giải pháp bảo đảm sức khỏe, giúp cán bộ nhân viên ổn định đời sống và an tâm công tác trong mùa dịch.
 Không gian giao dịch hiện đại, đẳng cấp tại Nam A Bank
Bên cạnh đó, giải thưởng này cũng ghi nhận sự đồng hành, tin yêu của khách hàng đối với Ngân hàng. Bằng chứng, từ sản phẩm truyền thống đến dịch vụ ngân hàng hiện đại của Nam A Bank, đặc biệt là Ngân hàng số Open Banking đã và đang thu hút được lượng lớn khách hàng sử dụng và phản hồi tích cực.
Đại diện Nam A Bank cho biết: “6 lần liên tiếp vinh danh “Thương hiệu mạnh Việt Nam” chính là sự ghi nhận xứng đáng của các tổ chức uy tín dành cho chặng đường 29 năm xây dựng và phát triển của Nam A Bank. Nam A Bank cam kết luôn đồng hành, mang đến những giải pháp tài chính tiện ích, vượt trội cũng như trao gửi niềm tin, hạnh phúc và thịnh vượng đến đông đảo khách hàng”.
Thương hiệu mạnh Việt Nam do Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức, đã trở thành sự kiện thường niên dành cho các doanh nghiệp, hội tụ đầy đủ những doanh nhân, nhà quản lý của các doanh nghiệp uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Năm 2021, chương trình đã thu hút hàng trăm doanh nghiệp tham gia binh chọn.

  • Hà Nội đối thoại tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp FDI
    Kinhtedothi - TP Hà Nội cam kết luôn quan tâm và đồng hành cùng doanh nghiệp trong việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đặc biệt sau tác động tiêu cực của dịch Covid-19, hỗ trợ các doanh nghiệp ổn địn...
    19-10-2021 18:11
  • Nam A Bank triển khai “mưa” ưu đãi chào “bình thường mới”
    Kinhtedothi - Đồng hành cùng khách hàng (KH) bước vào “bình thường mới”, Nam A Bank vừa triển khai chương trình “Quà tặng yêu thương – Chào bình thường mới” với hàng ngàn quà tặng hấp dẫn, ý nghĩa ...
    19-10-2021 17:31
  • Tự hào văn hóa Petrovietnam, phát huy bản sắc PV GAS
    Kinhtedothi - Trong hơn 31 năm hình thành và phát triển, trên từng nấc thang vươn cao, văn hóa doanh nghiệp (VHDN) luôn là sức mạnh tinh thần, điểm tựa vững chãi để nâng cánh khát vọng PV GAS. Đó l...
    19-10-2021 17:26
  • Doanh nghiệp tư nhân vẫn ngại lớn
    Kinhtedothi - Những yếu kém nội tại vừa là hạn chế vừa là nguyên nhân cản trở quá trình nâng cao năng lực của khu vực kinh tế tư nhân Việt Nam. Bên cạnh đó, vẫn còn những cơ chế, chính sách làm cho...
    19-10-2021 16:32
  • Hà Nội hỗ trợ doanh nghiệp FDI phục hồi sản xuất kinh doanh hậu Covid-19
    Kinhtedothi - Hà Nội không chỉ tháo gỡ khó khăn mà còn tạo thuận lợi tối đa cho các nhà đầu tư hồi phục sản xuất kinh doanh khi dịch Covid-19 dần được kiểm soát. Đó là khẳng định của lãnh đạo TP Hà...
    19-10-2021 16:06