Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Nam Cường tiếp tục bán đợt 2 dự án CT7D Lê Văn Lương Residentials

KTĐT - Tập đoàn Nam Cường vừa thông báo tiếp tục mở bán đợt 2 căn hộ CT7D với số lượng 110 căn, ngày mở bán vào 1/11/2010.

KTĐT - Tập đoàn Nam Cường vừa thông báo tiếp tục mở bán đợt 2 căn hộ CT7D với số lượng 110 căn, ngày mở bán vào 1/11/2010.

Chương trình mở bán lần 1 – Chung cư CT7D vào ngày 15/10/2010 đã bán hết 99 căn hộ (100% quỹ mở bán). Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng Nam Cường tiếp tục mở bán đợt 2 của tòa nhà này.
 
Phương thức mở bán lần này là rút thăm quyền mua căn hộ.

Địa điểm mở bán tại Sàn giao dịch BĐS Nam Cường - Tầng 1 – toà nhà Licogi 13 - đường Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội.

Quỹ triển khai mở bán với tổng số 110 căn hộ thuộc các tầng: từ tầng 7 đến tầng 14, và từ tầng 21 đến tầng 25 của Toà CT7D.

Khách hàng sẽ mua phiếu tham dự chương trình Rút thăm, giá trị bảo lãnh mua phiếu rút thăm là 100 triệu đồng/phiếu (khoản đặt cọc tham dự rút thăm). Khách mua không trúng rút thăm Công ty sẽ hoàn trả lại số tiền đặt cọc.

Số lượng phiếu rút thăm: 400 phiếu rút thăm (mỗi người chỉ được tham dự 01 phiếu rút thăm). Ngày 27 và 28/10 sẽ bán phiếu rút thăm cho các khách hàng đã đăng ký trong ngày mở bán lần 1 – ngày 15/10. Trong trường hợp các khách hàng đã đăng ký mà không mua hết 400 phiếu rút thăm thì tiếp tục mở bán cho các khách hàng mới vào ngày 29 và 30/10.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Phát triển nhà ở thương mại vừa túi tiền: gỡ “nút thắt” cung – cầu

Phát triển nhà ở thương mại vừa túi tiền: gỡ “nút thắt” cung – cầu

28 Dec, 06:58 AM

Kinhtedothi - Trong bối cảnh đô thị hóa diễn ra nhanh, nhu cầu về nhà ở tại các đô thị lớn, đặc biệt là Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, ngày càng gia tăng, thì phân khúc nhà ở thương mại vừa túi tiền đang trở thành “điểm nghẽn” lớn của thị trường bất động sản (BĐS). Bởi lẽ, dù là phân khúc có nhu cầu thực cao nhất, song nguồn cung lại khan hiếm, giá bán vượt xa khả năng chi trả của phần đông người dân đô thị.

Người trẻ đô thị đổi gu an cư: Căn hộ chung cư lên ngôi, nhà mặt đất lùi bước

Người trẻ đô thị đổi gu an cư: Căn hộ chung cư lên ngôi, nhà mặt đất lùi bước

27 Dec, 09:45 AM

Kinhtedothi - Trong nhiều năm, nhà mặt đất từng được xem là “chuẩn mực an cư” tại các đô thị lớn. Tuy nhiên, cùng với quá trình đô thị hóa nhanh chóng, mô hình nhà ở truyền thống đang dần bộc lộ những giới hạn về không gian, môi trường sống và khả năng tiếp cận tài chính. Thực tế đó đang thúc đẩy một sự dịch chuyển rõ nét trong lựa chọn an cư, đặc biệt ở nhóm người trẻ và các gia đình trẻ: từ nhà gắn liền với đất sang căn hộ chung cư được quy hoạch bài bản.

Hạ tầng Quảng Ninh “bật nhảy”, đô thị Móng Cái sẵn sàng cho chu kỳ phát triển mạnh nhất lịch sử

Hạ tầng Quảng Ninh “bật nhảy”, đô thị Móng Cái sẵn sàng cho chu kỳ phát triển mạnh nhất lịch sử

26 Dec, 07:18 PM

Kinhtedothi - Hàng loạt dự án hạ tầng trọng điểm của Quảng Ninh đang được thúc đẩy với tốc độ chưa từng có. Điều này không chỉ gia tăng khả năng kết nối, mà còn tạo lập nền tảng cho chu kỳ phát triển mới, đưa Móng Cái tiến gần hơn tới vị thế trung tâm giao thương quốc tế và đô thị biên giới hiện đại.

CaraWorld Cam Ranh – điểm đến nghỉ đông của cộng đồng quốc tế tại Khánh Hòa

CaraWorld Cam Ranh – điểm đến nghỉ đông của cộng đồng quốc tế tại Khánh Hòa

26 Dec, 07:17 PM

Kinhtedothi - Cam Ranh, Khánh Hòa đang nổi lên như một trong những điểm đến hấp dẫn nhất đối với cộng đồng quốc tế trong mùa nghỉ đông, khi xu hướng “winter escape” ngày càng phổ biến tại châu Âu, Bắc Á và Trung Đông. Dòng khách có nhu cầu tránh mùa đông lạnh kéo dài thường lưu trú 2 - 4 tuần, ưu tiên những vùng biển ấm áp, kết nối thuận tiện và hệ sinh thái dịch vụ cao cấp.

ROX Tower Goldmark City: tài sản thông minh nâng tầm thương hiệu doanh nghiệp

ROX Tower Goldmark City: tài sản thông minh nâng tầm thương hiệu doanh nghiệp

26 Dec, 04:34 PM

Kinhtedothi - Với các doanh nghiệp đã đi qua giai đoạn tăng trưởng ban đầu, văn phòng vừa là nơi làm việc vừa là địa chỉ “định danh thương hiệu”. Việc sở hữu văn phòng cao cấp thay vì tiếp tục đi thuê đang được xem là bước đi chiến lược, không chỉ nâng tầm thương hiệu, đó còn là tài sản chuyển đổi thông minh nhằm tối ưu dòng vốn.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ