Nam Long Friendship Golf Tournament góp hơn 700 triệu đồng cho học bổng Swing For Dreams
Từ thời điểm khởi động đến trao giải, Nam Long đã vận động được hơn 700 triệu đồng nhằm mục đích sử dụng trao tặng học bổng “Swing For Dreams”.
Giải Golf “Nam Long Friendship Golf Tournament” là giải đấu không thu phí được Tập đoàn Nam Long tổ chức thường niên với mục tiêu hướng đến thắt chặt quan hệ hợp tác giữa tập đoàn và các đối tác, những người bạn thân hữu thông qua sân chơi thể thao lành mạnh cũng như đóng góp, lan tỏa những giá trị tốt đẹp cho xã hội. Tại sự kiện năm nay, ban tổ chức đã nhận được nhiều sự hỗ trợ về kinh phí, hiện vật cho công tác tổ chức giải từ các mạnh thường quân cá nhân và đơn vị đồng hành tài trợ như TBS Group, Công ty An Phước, Công Ty Cổ phần QH Plus, công ty TNHH Phát Triển Nội Thất DThome, công ty TNHH J-Garden, công ty TNHH Nippon Paint, Công ty CP Nội Thất Tín Trung (TTDecor), công ty Cổ Phần Vật Liệu &Giải Pháp Solus, công ty Diageo Việt Nam,...

Toàn bộ số tiền hơn 700 triệu đồng thu được tại giải đấu sẽ được dùng vào mục đích trao tặng đến các sinh viên có thành tích học tập tốt nhưng có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục theo đuổi ước mơ học tập, phát triển bản thân, hướng đến cuộc sống tốt đẹp hơn và cống hiến cho xã hội thông qua học bổng khuyến học “Swing for Dreams”. Qua đó, Nam Long mong muốn đóng góp cho nền giáo dục Việt Nam, hỗ trợ thế hệ tương lai của đất nước.

Từ năm 2002 đến nay, quỹ “Swing For Dreams" đã trao tặng hàng ngàn suất học bổng đến các trường Đại học Kinh tế, Đại học Bách Khoa và Đại học Kiến trúc TP Hồ Chí Minh và nhiều trường đại học trên địa bàn TP Hồ Chí Minh. Trong năm học 2022, Nam Long sẽ tiếp tục đồng hành cùng các trường triển khai nhiều hoạt động thiết thực, tiếp sức cho các em sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nhưng luôn giữ vững nghị lực vươn lên và gặt hái thành công trong tương lai.
Bên cạnh đó, tập đoàn Nam Long vẫn thường xuyên có các hoạt động đóng góp cho xã hội như dành khoảng 4 tỷ đồng để xây dựng 5 cây cầu và đường giao thông tại An Thạnh, Bến Lức, Long An giúp việc đi lại của người dân thuận tiện hơn, trao sách vở, phương tiện học tập như máy tính đến các trường học ở vùng sâu vùng xa… Cùng với đó, tập đoàn cũng đã tổ chức chương trình “Nam Long Fresh – Chung tay xây dựng hành tinh xanh” tại các khu đô thị, tạo sân chơi thú vị cho cộng đồng, hướng đến lối sống xanh, phát triển bền vững.

Nam Long giới thiệu thành công Flora Panorama, đạt doanh số ước tính 900 tỷ đồng
Kinhtedothi - Ngày 16/04/2022, Tập đoàn Nam Long (HOSE: NLG) đã chính thức giới thiệu ra thị trường căn hộ biệt lập bên sông Flora Panorama thuộc khu đô thị Mizuki Park (26 ha, Nam Sài Gòn) với kết quả doanh số dự kiến ghi nhận đạt khoảng 900 tỷ đồng.

Nam Long giới thiệu thành công Akari City giai đoạn 2
Kinhtedothi - Sáng 23/7, Công ty CPĐT Nam Long (Hose: NLG) đã tổ chức thành công lễ giới thiệu dự án Akari City giai đoạn 2. Hơn 600 khách hàng được mời tham dự sự kiện. Chỉ sau vài tiếng, 80% giỏ hàng công bố đã được tiêu thụ.

Nam Long lần thứ 7 lọt top 50 Công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam
Kinhtedothi - Tại buổi lễ công bố “Top 50 công ty niêm yết tốt nhất năm 2022” do Forbes Việt Nam bình chọn, Nam Long lần thứ 7 liên tiếp có tên trong danh sách này và tiếp tục khẳng định uy tín là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu lĩnh vực bất động sản.