Đại hội thành phố Hà Nội
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Nam Long giới thiệu thành công Flora Panorama, đạt doanh số ước tính 900 tỷ đồng 

Kinhtedothi - Ngày 16/04/2022, Tập đoàn Nam Long (HOSE: NLG) đã chính thức giới thiệu ra thị trường căn hộ biệt lập bên sông Flora Panorama thuộc khu đô thị Mizuki Park (26 ha, Nam Sài Gòn) với kết quả doanh số dự kiến ghi nhận đạt khoảng 900 tỷ đồng.

 Như vậy lũy kế chỉ trong vòng 1 tháng, các dự án căn hộ tại TP.HCM đã đóng góp hơn 2,300 tỷ đồng doanh số cho kế hoạch 2022 của Nam Long Group.

Hơn 600 khách hàng tham gia sự kiện Lễ giới thiệu căn hộ Flora Panorama

Sự kiện sáng ngày 16/04/2022, tập đoàn Nam Long (NLG) và hai đối tác Nhật Bản: Hankyu Hanshin Properties, Nishi Nippon Railroad đã tổ chức lễ giới thiệu và tổ chức đăng ký chọn căn cho 300 căn hộ biệt lập trong cụm condominium Flora Panorama thuộc Mizuki Park 26 ha, dự án đô thị trọng điểm của khu Nam Sài Gòn. Doanh số ước đạt khoảng 900 tỷ đồng chỉ trong vòng 3 giờ đồng hồ, tỷ lệ hấp thụ đạt 80% trên số lượng sản phẩm được giới thiệu ra thị trường.

Đây là một thành công lớn khởi đầu cho việc ra mắt dòng sản phẩm tiêu chuẩn Flora+ của Nam Long, khi hướng đến tiêu chuẩn mid-end của quốc tế với hàng loạt cải tiến đáng giá về thiết kế kiến trúc lẫn vật liệu hoàn thiện đã được thị trường chờ đón và hấp thụ tốt. Flora Panorama là một trong những mảnh ghép đẹp nhất của Mizuki Park sở hữu vị trí quỹ đất bên sông hiếm hoi còn sót lại của khu Nam Sài Gòn và tầm nhìn đắt giá với view 360 độ vĩnh viễn ra sông nước mênh mang và view toàn cảnh quy hoạch đô thị chuẩn quốc tế. Đồng thời, Flora Panorama còn nằm liền kề khu biệt thự compound hạng sang ven sông The Mizuki, bến thuyền và quảng trường 3,800 m2 đã và đang được đưa vào khai thác vận hành làm điểm nhấn tiện ích độc đáo dành cho cư dân.

Phối cảnh minh họa khu căn hộ Flora Panorama liền kề khu biệt thự triệu đô The Mizuki thuộc Khu đô thị Mizuki Park

Trước đó, ngày 19/03/2022, NLG cũng đã tổ chức thành công Lễ giới thiệu Flora Akari AK7, AK8 thuộc giai đoạn 2 của Akari City (8.5 ha, Bình Tân) đạt hơn 1,400 tỷ đồng doanh số. Như vậy lũy kế chỉ trong vòng 1 tháng, kế hoạch NLG 2022 đã nhanh chóng đạt doanh số tạm tính khoảng hơn 2,300 tỷ đồng từ phân khúc căn hộ tại TP.HCM.

Theo Báo cáo quý 1/2022 của CBRE mới đây, tại TP.HCM, có 1,247 căn hộ được tiêu thụ, giảm 78% so với quý trước và 53% so với cùng kỳ năm 2021. Nguồn cung mới khan hiếm là nguyên nhân chính khiến số lượng căn hộ bán được giảm, tuy nhiên tỷ lệ hấp thụ của dự án mới ở mức 80%-90%, cho thấy lượng cầu nhà ở trên thị trường vẫn duy trì tốt. Dự báo năm 2022 của Nam Long khá lạc quan khi quỹ đất sạch, sẵn sàng phát triển khá dồi dào, tập trung tại những khu đô thị đã tạo được thương hiệu trên thị trường. Trong thời buổi bối cảnh nguồn cung vô cùng khan hiếm, việc nắm giữ số lượng lớn nguồn cung căn hộ tại TP.HCM cũng như tung ra các sản phẩm trong các khu đô thị sẵn có phù hợp với xu hướng tiêu dùng mới của người dân là một thế mạnh rất lớn của Nam Long. Năm 2022 này cũng là cột mốc 30 năm để Nam Long khẳng định vị thế của một nhà đầu tư bất động sản (BĐS) phát triển bền vững và bất chấp sóng gió của thị trường.

Tỷ lệ hấp thụ của dự án mới ở mức 80%-90% cho thấy thị trường BĐS 2022 vẫn đang sở hữu những tín hiệu tốt lành.

Ngoài ra, dưới áp lực chi phí đầu vào tăng cao, đặc biệt là chi phí nguyên vật liệu xây dựng, mặt bằng giá nhà ở tăng là điều mà các chủ đầu tư không thể tránh khỏi. Đồng thời, thông tin tạm dừng cấp tín dụng, giải ngân đối với mảng cho vay BĐS theo chủ trương kiểm soát rủi ro ở lĩnh vực này khiến nhiều người lo lắng cửa mua nhà bị hẹp dần, nhất là các gia đình làm công ăn lương, gia đình trẻ thời gian tích cóp còn ít. Tuy nhiên, thực tế các ngân hàng vẫn đang cho vay cả với nhà phát triển dự án BĐS, nhất là với các chủ đầu tư có quỹ đất, pháp lý đầy đủ, uy tín trên thị trường. Thấu hiểu nỗi lo lắng của khách hàng, NLG vẫn tiếp tục phối hợp cùng các đối tác ngân hàng chiến lược hỗ trợ các chính sách hỗ trợ thanh toán 50% tới khi bàn giao với các mức lãi suất ưu đãi cho người mua nhà Nam Long.

Cụ thể tại dự án Flora Panorama, với giá chỉ từ 2.8 tỷ đồng/căn, khách hàng vẫn được hỗ trợ gói vay lên đến 70% giá trị hợp đồng không tính lãi suất trong 12 tháng, đồng thời ân hạn nợ gốc 12 tháng. Đây cũng lợi thế lớn giúp Flora Panorama thu hút đông đảo khách hàng dù chỉ mới được công bố ra thị trường từ đầu tháng 4. Những kết quả bước đầu này tại các dự án của Nam Long cho thấy thị trường BĐS 2022 vẫn đang sở hữu những tín hiệu tốt lành.

 

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
EVN làm việc với EVNGENCO2 về kế hoạch sản xuất kinh doanh

EVN làm việc với EVNGENCO2 về kế hoạch sản xuất kinh doanh

17 Oct, 10:23 PM

Kinhtedothi - Đoàn công tác Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) do Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Xuân Nam làm trưởng đoàn vừa có buổi làm việc với Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO2) nhằm đánh giá kết quả sản xuất kinh doanh - đầu tư xây dựng năm 2025 và định hướng kế hoạch giai đoạn 2026 - 2030.

Cơ hội cho doanh nghiệp Việt vào chuỗi sản xuất thiết bị máy bay tại HANSSIP

Cơ hội cho doanh nghiệp Việt vào chuỗi sản xuất thiết bị máy bay tại HANSSIP

17 Oct, 07:51 PM

Kinhtedothi - Ngày 17/10, diễn ra Chương trình tham quan, khảo sát Tổ hợp Công nghiệp (Techno Park) Việt Nam – Nhật Bản tại HANSSIP. Đây là cơ hội phát triển sản xuất thiết bị máy bay và kết nối chuỗi cung ứng của các doanh nghiệp (DN) Nhật Bản - Việt Nam khi thị trường hàng không tăng trưởng trên 10%.

SUNHOUSE đưa sản phẩm "Made in Vietnam” vươn tầm quốc tế

SUNHOUSE đưa sản phẩm "Made in Vietnam” vươn tầm quốc tế

15 Oct, 03:45 PM

Kinhtedothi - Khát khao mang thương hiệu Việt tỏa sáng năm châu, SUNHOUSE với hành trình sản xuất tới làm chủ công nghệ cao và đã nhận được “Bảo chứng quốc tế” cho năng lực doanh nghiệp (DN) Việt. SUNHOUSE tự hào là DN gia dụng Việt Nam duy nhất thắng giải Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á 2025.

Gian hàng Xanh thúc đẩy thói quen tiêu dùng trong xã hội

Gian hàng Xanh thúc đẩy thói quen tiêu dùng trong xã hội

15 Oct, 11:58 AM

Kinhtedothi - 25 Gian hàng Xanh sẽ được tổ chức đồng loạt tại 3 miền trong đó chủ yếu tại 3 thành phố lớn: Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh nhằm nâng cao nhận thức cộng đồng về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả, thúc đẩy thói quen tiêu dùng xanh trong xã hội.

Quảng cáo văn minh bắt đầu từ sự kiểm duyệt nghiêm ngặt

Quảng cáo văn minh bắt đầu từ sự kiểm duyệt nghiêm ngặt

15 Oct, 08:02 AM

Kinhtedothi - Việc quảng cáo không đúng sự thật, quá mức... trên các trang mạng xã hội đang tạo ra những hệ lụy khó lường, nhiều trường hợp đã vướng vòng lao lý do vị phạm pháp lý. Do đó, quảng cáo văn minh theo đúng quy định bắt đầu từ quy trình kiểm duyệt nội dung nghiêm ngặt và có trách nhiệm.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ