Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Nam Long ký biên bản ghi nhớ cùng Conybeare Morrison và WhiteCorp

Kinhtedothi -Nam Long Group vừa ký kết biên bản ghi nhớ với các nhà quy hoạch và phát triển đô thị hàng đầu từ Úc là Conybeare Morrison và WhiteCorp, đánh dấu bước đầu hiện thực hóa tầm nhìn 2030 - trở thành tập đoàn bất động sản tích hợp và sáng tạo hàng đầu Việt Nam và khu vực…

Lễ ký kết có sự chứng kiến của Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Sydney (Úc) và đại diện Lãnh đạo Tỉnh ủy Long An.

Tại sự kiện, Nam Long đã ký kết biên bản ghi nhớ với CM+ và WhiteCorp với vai trò tư vấn thiết kế quy hoạch và phát triển đô thị thông minh. Theo thoả thuận, CM+ sẽ tham gia vào dự án Waterpoint và Izumi City (tên thương mại của dự án Dong Nai Waterfront) ở vai trò tư vấn thiết kế đô thị, trong khi WhiteCorp sẽ là nhà tư vấn thành phố thông minh tại dự án Izumi City.

Khu đô thị Izumi City quy mô 170ha sở hữu vị trí đắt giá tiếp giáp sông Đồng Nai.

Waterpoint quy mô 355ha (Long An) có tổng mức đầu tư cho Giai đoạn 1 - 165ha là 15 nghìn tỷ đồng và Izumi City quy mô 170ha (Đồng Nai) có tổng mức đầu tư 21 nghìn tỷ đồng là những dự án khu đô thị tích hợp quy mô lớn đầu tiên của Nam Long, đáp ứng nhu cầu an cư của hàng chục ngàn hộ dân theo nguyên tắc bền vững ở cả 3 mặt: kinh tế, xã hội và môi trường.

Không chỉ kiến tạo tổ hợp không gian sống chất lượng, với chiến lược phát triển những khu đô thị tích hợp, Nam Long hướng đến góp phần giải quyết bài toán giãn dân cho TP Hồ Chí Minh, đồng thời, tạo thêm nhiều cơ hội việc làm, đồng hành cùng sự phát triển kinh tế - xã hội địa phương. Để làm được điều này, Nam Long chọn hợp tác với những nhà tư vấn, quy hoạch đô thị có năng lực và kinh nghiệm quốc tế sâu rộng.

Trên thực tế, sự thành công của khu đô thị tích hợp kiểu mẫu, chuẩn mực Waterpoint giai đoạn 1 với sự đồng hành của CM+ đã minh chứng cho tầm nhìn dài hạn và bước đi đúng đắn của Nam Long.

Khu đô thị Waterpoint Waterpoint được phát triển theo mô hình khu đô thị kiểu mẫu với thiết kế quy hoạch hiện đại nhưng vẫn hài hòa cảnh quan tự nhiên và lấy con người làm trọng tâm.

“Tròn 30 năm hoạt động, thương hiệu Nam Long gắn liền với dòng sản phẩm affordable housing. Trong những năm tới, chúng tôi sẽ mở rộng phân khúc và hệ sinh thái bất động sản, hướng đến tầm nhìn trở thành tập đoàn bất động sản tích hợp. Lấy khách hàng làm trọng tâm, các khu đô thị tích hợp của Nam Long đều phát triển nhằm đáp ứng trọn vẹn 5 trụ cột chính: sống - vui chơi - học tập - làm việc - mua sắm dựa trên 4 nền tảng vững chắc: ứng dụng công nghệ tiên tiến; hạ tầng đồng bộ; quản lý vận hành thông minh; xây dựng gắn kết bằng quy hoạch và các hoạt động tạo điểm đến”, ông Nguyễn Xuân Quang, Chủ tịch HĐQT Nam Long Group cho biết.

Sự “bắt tay” cùng CM+ và WhiteCorp lần này là nền tảng quan trọng để Nam Long Group tiếp tục hành trình kiến tạo những khu đô thị tích hợp hiện đại, chuẩn quốc tế, mang đến chất lượng sống tốt hơn cho người Việt, đồng hành cùng chiến lược phát triển đô thị Việt Nam.

Được biết, Conybeare Morrison (CM+) có trụ sở tại Sydney, là tập đoàn tư vấn thiết kế đô thị và kiến trúc có hơn 40 năm kinh nghiệm thực hiện các thiết kế quy hoạch đô thị quan trọng cho thành phố, các trung tâm, trường đại học, trung tâm thương mại, khu dân cư, khu thương mại phức hợp tại Úc, từng đoạt nhiều giải thưởng trong và ngoài nước. CM+ đã vượt qua 7 công ty quốc tế để giành chiến thắng tại cuộc thi thiết kế quy hoạch hạ tầng cho khu đô thị Waterpoint.

Còn WhiteCorp, có trụ sở tại Úc, là một công ty cung cấp dịch vụ tư vấn dựa trên dự án, tập trung vào việc phát triển các mô hình giải pháp trong và ngoài nước. WhiteCorp có thể cung cấp các giải pháp cho đa lĩnh vực như sản xuất, công nghệ, nông nghiệp, dịch vụ, dự án cấp nước, y tế, từ thiện…

WhiteCorp đã thành công trong rất nhiều thương vụ có giá trị lên đến hàng trăm triệu USD như: Phát triển và triển khai chương trình Share Vault trong một tổ chức từ thiện có doanh thu 100 triệu USD; Tư vấn cho Hội đồng thành phố Brisbane về GOC để thiết kế lại hoạt động cho thành phố; Tư vấn cho một tổ chức liên doanh ở 16 quốc gia có doanh thu lên đến 200 triệu USD.

Nam Long lần thứ 7 lọt top 50 Công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam

Nam Long lần thứ 7 lọt top 50 Công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam

Nam Long giới thiệu thành công Akari City giai đoạn 2

Nam Long giới thiệu thành công Akari City giai đoạn 2

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
PJICO ghi nhận kết quả kinh doanh khởi sắc

PJICO ghi nhận kết quả kinh doanh khởi sắc

22 May, 07:04 PM

Theo báo cáo tài chính quý 1/2025 vừa công bố, Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Petrolimex (PJICO, mã PGI) ghi nhận tổng doanh thu đạt 1.343 tỷ đồng, tăng trưởng 3,3%, đạt 26% kế hoạch. Doanh thu bảo hiểm gốc đạt 1.114 tỷ đồng, tăng nhẹ 1,3% so với cùng kỳ 2024.

Sunhouse tận dụng cơ hội đưa gia dụng Việt mở rộng thị phần quốc tế

Sunhouse tận dụng cơ hội đưa gia dụng Việt mở rộng thị phần quốc tế

07 May, 01:17 PM

Kinhtedothi - Sở hữu công nghệ lõi, hệ sinh thái sản phẩm đa dạng và năng lực sản xuất quy mô lớn chuẩn quốc tế, Sunhouse đã gây ấn tượng mạnh trước hàng nghìn nhà sản xuất và cung ứng đến từ 210 quốc gia và vùng lãnh thổ tại Triển lãm Canton Fair 2025 - Hội chợ thương mại, xuất nhập khẩu lớn nhất châu Á.

Ngân hàng số SeAMobile được xếp hạng 5 sao tại Giải thưởng Sao Khuê 2025

Ngân hàng số SeAMobile được xếp hạng 5 sao tại Giải thưởng Sao Khuê 2025

06 May, 11:37 AM

Kinhtedothi - Ngân hàng số SeAMobile của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) đã vinh dự xếp hạng 5 sao ở hạng mục Tiện ích số trong khuôn khổ giải thưởng Sao Khuê 2025 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức. Đây là thành quả cho những nỗ lực của Ngân hàng trong việc đầu tư xây dựng hạ tầng, ứng dụng công nghệ mang đến cho khách hàng trải nghiệm khác biệt về dịch vụ ngân hàng số.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ