Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Năm nay ROX Group tròn 29 tuổi

Kinhtedothi- Trải qua 29 năm xây dựng và phát triển, ROX Group đã không ngừng nỗ lực và đạt nhiều thành tựu trong việc kiến tạo hệ giá trị thuận ích, cùng hàng ngàn cán bộ nhân viên, khách hàng, đối tác và cộng đồng vun bồi một cuộc sống tốt đẹp hơn mỗi ngày.

Khởi đầu từ một công ty gia công giày xuất khẩu cuối thập niên 1990, ROX Group (tiền thân là TNG Holdings Vietnam) đã phát triển thành Tập đoàn đa ngành với dấu ấn mạnh mẽ trong nhiều lĩnh vực kinh doanh: bất động sản nhà ở, bất động sản công nghiệp, thương mại dịch vụ, tài chính, năng lượng.

29 năm xây dựng và phát triển là hành trình bền bỉ thực hiện sứ mệnh “sáng tạo giá trị thuận ích cho cuộc sống” của ROX Group. Với doanh nghiệp, giá thị thuận ích không phải là một ý niệm trừu tượng mà được thể hiện qua ba tầng giá trị: sống đẹp – lan tỏa tinh thần nhân văn, cách hành xử tử tế và có trách nhiệm với cộng đồng, xã hội, môi trường; sống chất - mang đến những sản phẩm, dịch vụ ưu việt, khuyến khích và truyền cảm hứng về một lối sống hài hòa giữa thể chất và tinh thần; sống sang - áp dụng các tiêu chuẩn quốc tế trong quản trị, vận hành, phát triển sản phẩm/dịch vụ.

Dự án khu đô thị (GoldMark City)  đầu tiên do ROX Group phát triển

Qua các hoạt động kinh doanh thực tế, xây dựng bộ máy quản trị, các dự án CSR, ROX Group khởi xướng và khuyến khích cán bộ nhân viên, khách hàng, cộng đồng cùng hành xử văn minh vì một cuộc sống ngày càng tốt đẹp.

Từ “bà đỡ” thành Tập đoàn đa ngành

Giai đoạn đầu những năm 2000, doanh nghiệp chuyển hướng chiến lược sang đầu tư phát triển bất động sản khu công nghiệp và thành lập VID Group. Đây là bước ngoặt quan trọng đưa doanh nghiệp trở thành một trong những đơn vị phát triển khu công nghiệp hàng đầu tại miền Bắc.

ROX Group từng được mệnh danh “bà đỡ” khi góp phần lấp đầy nhiều khu công nghiệp

Thời điểm đó, VID Group được thị trường mệnh danh là “bà đỡ của các khu công nghiệp” khi góp phần lấp đầy nhiều khu công nghiệp, thu hút các dự án đầu tư trị giá hàng triệu USD vào Việt Nam, đồng thời tạo ra hàng ngàn việc làm cho người lao động tại nhiều địa phương. Cho đến nay, ROX tiếp tục ứng dụng công nghệ, đầu tư cho hạ tầng và dịch vụ vận hành để cùng các nhà đầu tư kiến tạo giá trị lâu dài, góp phần vào sự phát triển kinh tế tại các địa phương.

Từ năm 2017, ROX Group mở rộng sang lĩnh vực bất động sản nhà ở, ghi dấu với mô hình khu đô thị có nhiều không gian xanh, thiết kế đề cao tiện ích và công năng. Loạt dự án mang thương hiệu GoldMark, GoldSilk, GoldSeason, GoldView ra đời đã phá bỏ hoàn toàn ấn tượng về các căn hộ chung cư kiểu cũ, mang đến trải nghiệm sống hiện đại không thua kém các đô thị phát triển của châu Á. Đây chính là nơi các cư dân được truyền cảm hứng về lối sống tích cực giữa cộng đồng văn minh, giàu tính kết nối.

Loạt dịch vụ đi theo bất động sản nhà ở tiếp tục ra đời, tạo điều kiện cho người dân thuận tiện trong tiếp cận các sản phẩm, dịch vụ chất lượng. Cũng từ đây, mô hình tập đoàn đa ngành được hình thành, chiến lược đa dạng hóa đầu tư được triển khai trên nhiều mảng như tài chính, quản lý vận hành bất động sản, dịch vụ nhân sự, công nghệ thông tin và năng lượng xanh.

Dấu ấn của ROX Group trong giai đoạn này chính là năng lực tài chính, năng lực quản trị giúp các doanh nghiệp trong hệ sinh thái nhanh chóng hoạt động ổn định, có các sản phẩm đột phá trên thị trường. Nhiều sản phẩm công nghệ theo hướng hỗ trợ các mô hình quản lý truyền thống sang mô hình thông minh được nhận giải thưởng danh giá của Việt Nam. Đặc biệt, lần đầu tiên, một doanh nghiệp dịch vụ quản lý vận hành bất động sản trong nước niêm yết trên sàn HOSE.

Bước chuyển mình với thương hiệu ROX Group

Tháng 1/2024 đánh dấu cột mốc quan trọng khi doanh nghiệp chuyển đổi nhận diện thương hiệu từ TNG Holdings Vietnam thành ROX Group, khẳng định mạnh mẽ tầm nhìn phát triển các sản phẩm, dịch vụ và thị trường theo định hướng quốc tế, phù hợp với xu hướng thời đại.

Tháng 1/2024, đánh dấu cột mốc chuyển đổi sang thương hiệu ROX Group của Tập đoàn

Với thương hiệu mới, ROX Group tiếp tục mở rộng hệ sinh thái đa ngành theo triết lý “sáng tạo giá trị thuận ích cho cuộc sống”, hướng đến việc cung cấp các giải pháp toàn diện nhằm mang đến cuộc sống đẹp, chất, sang cho khách hàng và đóng góp vào sự phát triển bền vững của nền kinh tế.

Dấu ấn của ROX Group khi chuyển sang định vị thương hiệu mới còn là sự đồng hành cùng các chương trình âm nhạc hàn lâm, giúp người yêu nhạc trong nước đến gần với những tượng đài âm nhạc của thế giới qua những chương trình hòa nhạc đỉnh cao như đêm nhạc Tchaikovsky; đêm nhạc "Những kiệt tác của Chủ nghĩa Cổ điển & Lãng mạn" với những tác phẩm tiêu biểu của ba nhà soạn nhạc vĩ đại: Gioachino Rossini, Franz Krommer, và Felix Mendelssohn.

Chương trình hòa nhạc Tchaikovsky tháng 4/2025 do ROX Group đồng hành tổ chức

Ngày 19/5 đánh dấu mốc ROX Group tròn 29 năm xây dựng và phát triển, cũng là dịp nhìn lại thành quả để tiếp thêm năng lượng cho chặng đường phát triển mới. Nhiều hoạt động tri ân người lao động gắn bó lâu năm, tăng cường thấu hiểu và gắn kết trong cán bộ nhân viên được tổ chức như một cách đề cao “nguồn nhân lực” – tài sản quan trọng nhất mà doanh nghiệp có được, theo lời người sáng lập ROX Group từng chia sẻ.

ROX Group nhận giải thưởng quốc tế cho đổi mới quản trị và CSR

ROX Group nhận giải thưởng quốc tế cho đổi mới quản trị và CSR

ROX Group duy trì sức hút của “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”

ROX Group duy trì sức hút của “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”

Tags
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Để kinh tế số trở thành động lực tăng trưởng cho doanh nghiệp tư nhân

Để kinh tế số trở thành động lực tăng trưởng cho doanh nghiệp tư nhân

21 Nov, 12:06 PM

Kinhtedothi - Trong bối cảnh Việt Nam đang đẩy mạnh chuyển đổi số quốc gia, kinh tế số được xác định là động lực tăng trưởng mới cho khu vực doanh nghiệp (DN) tư nhân. Với sự linh hoạt, sáng tạo và tinh thần đổi mới cao, các DN tư nhân không chỉ là lực lượng trung tâm hưởng lợi, mà còn dẫn dắt sự phát triển của nền kinh tế số.

Hoàn thiện thể chế thúc đẩy kinh tế số và gỡ bỏ rào cản cho doanh nghiệp

Hoàn thiện thể chế thúc đẩy kinh tế số và gỡ bỏ rào cản cho doanh nghiệp

21 Nov, 12:05 PM

Kinhtedothi - "Hoàn thiện thể chế, chính sách thúc đẩy kinh tế số và gỡ bỏ rào cản cho doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn TP Hà Nội" là điểm nhấn được TS Mạc Quốc Anh - Ủy viên Ủy ban T.Ư MTTQ Việt Nam, Phó Chủ tịch, Tổng Thư ký Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội (HANOISME) chia sẻ tại Diễn đàn "Phát triển Kinh tế số: Cơ hội và thách thức trong Kỷ nguyên số".

MB Visa Hi BIZ: Lời giải cho bài toán chi phí, dòng tiền và giao thương quốc tế của doanh nghiệp Việt

MB Visa Hi BIZ: Lời giải cho bài toán chi phí, dòng tiền và giao thương quốc tế của doanh nghiệp Việt

20 Nov, 04:03 PM

Kinhtedothi - Trong giai đoạn chi phí đầu vào liên tục leo thang, doanh thu tăng chậm và áp lực cạnh tranh lớn hơn, việc duy trì dòng tiền ổn định trở thành thách thức chung của nhiều doanh nghiệp Việt Nam – đặc biệt là nhóm doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME). Theo thống kê, chi phí vận hành bình quân của doanh nghiệp trong 9 tháng đầu năm 2025 tăng từ 5,8 đến 7,2% tùy ngành, trong đó chi phí mềm như quảng cáo, công tác, tiếp khách và mua phần mềm chiếm tỷ trọng đáng kể.

Chuyển đổi công nghệ để ngành khai khoáng xanh hóa

Chuyển đổi công nghệ để ngành khai khoáng xanh hóa

20 Nov, 03:44 PM

Kinhtedothi - Đổi mới và hiện đại hóa công nghệ không chỉ là yêu cầu cấp bách mà còn là lựa chọn mang tính chiến lược, là con đường duy nhất để ngành khai khoáng chuyển mình theo hướng hiệu quả, xanh và bền vững. Trong bối cảnh áp lực về tăng trưởng xanh, bảo vệ môi trường và nâng cao năng suất ngày càng lớn, ngành khai khoáng buộc phải tái cấu trúc mạnh mẽ, tiến tới phát triển “mỏ số”, “mỏ thông minh”, tự động hóa và ứng dụng sâu các thành tựu của khoa học – công nghệ hiện đại.

84% xu hướng nghỉ dưỡng hướng tới khám phá ẩm thực Việt

84% xu hướng nghỉ dưỡng hướng tới khám phá ẩm thực Việt

20 Nov, 07:29 AM

Kinhtedothi - Booking.com, một trong những công ty du lịch trực tuyến hàng đầu thế giới ngày 19/11/2025 ra mắt Báo cáo Xu hướng nghỉ dưỡng “Taste of Home”, với những góc nhìn cho thấy ẩm thực đang trở thành yếu tố then chốt, quyết định trải nghiệm tại các loại hình lưu trú nghỉ dưỡng (holiday homes) năm 2025, trong đó 84% du khách chọn Việt Nam.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ