Nam thanh niên bị bạn đâm gục trong quán nhậu

Hoa Vinh - Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đang ăn nhậu nhưng xảy ra mâu thuẫn, trong quá trình xô xát, một người đàn ông đã cầm dao đâm loạn xạ khiến 1 người chết, 1 người tử vong.

Khu vực quán nhậu nơi xảy ra vụ án.
Chiều 21/10, trao đổi với phóng viên, ông Lê Văn Long - Trưởng Công an thị trấn Yên Thế, huyện Lục Yên (Yên Bái) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng khiến 1 người tử vong, 1 người thương nặng.
Theo đó, khoảng 4h sáng 21/10, tại quán ăn đêm gần chợ đá quý, Nguyễn Văn Hóa (SN 1976) đã xảy ra xích mích với anh Lương Trọng Ngư (SN 1980) và anh Chung là phụ xe. Khi xảy ra lúc ẩu đả, Hóa bất ngờ lấy dao nhọn đâm vào người anh Ngư và anh Chung khiến cả hai ngã gục tại quán. Sau khi gây án, đối tượng Hóa nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường.
Ngay sau đó, người dân đã đưa các nạn nhân đi bệnh viện cấp cứu. Do bị mất nhiều máu, anh Ngư đã tử vong còn anh Chung đang được các bác sỹ cứu chữa trong tình trạng nguy kịch. Thông tin từ người thân của anh Ngư, nạn nhân bị đâm 3 vết, mất rất nhiều máu dẫn đến tử vong.
Nhận được tin báo, cơ quan Công an thị trấn Yên Thế đã phong tỏa hiện trường, phối hợp với Công an huyện Lục Yên và các cơ quan chức năng truy bắt nghi phạm.
Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra khẩn trương làm rõ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần