Nam thanh niên chết bất thường bên đường

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều ngày 2/4, người dân sống trên đường Phạm Văn Chiêu (P.14, Q.Gò Vấp, TP HCM) hốt hoảng khi thấy một thanh niên bị vứt xuống đường người co giật miệng sùi bọt mép rồi chết tại chỗ

Khoảng 16h, người dân sống tại đây phát hiện nam thanh niên được một người khác chở bằng xe máy lưu thông trên đường Phạm Văn Chiêu. Khi đến trước số nhà 219 người chạy xe máy bất ngờ hất văng nam thanh niên xuống đường rồi tăng ga bỏ chạy.

Nhiều người thấy nam thanh niên này ăn mặc dơ bẩn, nước da đen nên tưởng là người vô gia cư, vẫn còn cử động lăn qua lăn lại. Một lúc sao đó người này lên cơn co giật, miệng sùi bọt mép rồi chết tại chỗ. Người dân liền trình báo cho cơ quan chức năng.
Nam thanh niên chết bất thường bên đường - Ảnh 1

Hiện trường người thanh niên chết bất thường bên đường.

 
Nhận được tin báo, lực lượng Công an phường, Công an quận Gò Vấp nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường điều tra nguyên nhân vụ việc.

Nạn nhân hơn 25 tuổi, cao khoảng 1,65m dáng người gầy, mặc quần sọt áo thun ngắn tay. Nguyên nhân ban đầu, có thể do nạn nhân sử dụng ma túy quá liều dẫn đến sốc thuốc.

Vụ việc xảy ra ngay giờ cao điểm, đúng lúc tan tầm của công nhân nên có hàng trăm người hiếu kì theo dõi vụ việc khiến giao thông trên đường Phạm Văn Chiêu bị ùn tắc nghiêm trọng.

Đến 18h cùng ngày thi thể nạn nhân được chuyển về nhà xác phục vụ công tác khám nghiệm tử thi.

Vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.