Nam thanh niên đi xe SH, không đeo khẩu trang còn cà khịa đánh nhau với cảnh sát 141

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Khi Tổ công tác đặc biệt Y10/141 Công an TP Hà Nội tiến hành dừng, kiểm tra, một thanh niên không đeo khẩu trang, điều khiển xe máy Honda SH; thanh niên này phả ra nồng nặc mùi rượu và lớn tiếng thách thức, khà khịa đánh nhau với cảnh sát cơ động.

 Nguyễn Văn Đ. đi ra đường không đeo khẩu trang, nồng nặc mùi rượu và lớn tiếng thách thức, khà khịa đánh nhau với cảnh sát cơ động.
Vào khoảng 16 giờ 30 phút chiều 29/8, tại đường Quang Trung - Ngô Thì Nhậm (quận Hà Đông, Hà Nội), Tổ công tác đặc biệt Y10/141 Công an TP Hà Nội tiến hành dừng, kiểm tra một thanh niên điều khiển xe máy Honda SH biển số 29T1-039.35 không đeo khẩu trang chở theo một cháu trai khoảng 10 tuổi.

Khi cảnh sát cơ động trong Tổ Y10/141 yêu cầu tài xế này vào chốt để kiểm tra các giấy tờ xe và giấy đi đường, thanh niên này phả ra nồng nặc mùi rượu và lớn tiếng thách thức, rủ chiến sĩ cảnh sát cơ động đánh nhau, sau đó quay sang cà khịa một chiến sĩ Cảnh sát hình sự trong Tổ công tác Y10.

Tuy nhiên, Tổ công tác Y10/141 đã kiên trì giải thích, yêu cầu tài xế này vào chốt kiểm tra. Tại chốt kiểm tra, tài xế xe SH mang BKS 29T1-039.35 được làm rõ là Nguyễn Văn Đ. (SN 1990, ở xã Trung Kiên, huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc). Nguyễn Văn Đ. không xuất trình được giấy đi đường theo quy định. Tổ Y10/141 yêu cầu Nguyễn Văn Đ. kiểm tra nồng độ cồn nhưng không người này không chấp hành và tiếp tục có lời nói thách thức Tổ công tác.

Sau đó, Tổ công tác Y10/141 tiến hành lập biên bản đối với Nguyễn Văn Đ. các lỗi như: Không chấp hành kiểm tra nồng độ cồn của người thực thi công vụ; không thực hiện biện pháp bảo vệ đối với người tham gia giao thông chống dịch và người có nguy cơ mắc dịch theo hướng dẫn của ngành y tế; Ra đường trong trường hợp không cần thiết. Tổng số tiền phạt khoảng 11 triệu đồng.

Ngoài ra, Tổ công tác còn áp dụng hình thức xử lý bổ sung tạm giữ xe máy của tài xế Nguyễn Văn Đ. thời gian 7 ngày theo quy định.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần