Nam thanh niên đột ngột ngã lọt khe cầu Chương Dương

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đang điều khiển xe máy trên cầu, đột ngột nam thanh niên bị choáng váng khiến chiếc xe tự đổ và nạn nhân lọt qua khe thành cầu. Bị rơi xuống dưới nhưng may mắn thoát chết.

Nơi nạn nhân bị ngã tại cầu Chương Dương.
Nơi nạn nhân bị ngã tại cầu Chương Dương.
Thông tin từ Đội CSGT số 1 (Công an Hà Nội) cho biết, vào khoảng 12h05' ngày 18/7, tại nhịp cầu Chương Dương số hiệu H20-N5 (hướng Hà Nội - Long Biên) đã xảy ra vụ tai nạn.

Ngay sau khi nhận được tin báo của người dân, các chiến sĩ CSGT đã cùng lực lượng bảo vệ cầu nhanh chóng đến hiện trường cứu nạn.

Tại hiện trường, chiếc xe máy mang BKS 17B4 -101.01 nằm nghiêng bên thành cầu. Nạn nhân là nam giới, đang nằm trên một thanh sắt (thanh gằng cột trụ cầu) bên dưới cách mặt cầu khoảng 2m. Lực lượng CSGT cùng người dân đã gọi xe cấp cứu và tìm cách leo xuống hỗ trợ và sơ cứu nạn nhân. Ngay sau khi được sơ cứu tạm thời, nạn nhân đã tỉnh táo cho biết tên là Nguyễn Văn M. (SN1991, quê Hưng Hà, Thái Bình).

Nạn nhân M cho biết, thời điểm xảy ra tai nạn, anh đang điều khiển xe máy đi làm, đột ngột anh bị choáng váng khiến chiếc xe tự đổ và anh bị lọt qua khe thành cầu (đoạn giữa đường dành riêng cho người đi xe máy và ô tô). Rất may khi vừa rơi khỏi thành cầu, anh Mận vướng phải thanh sắt làm cột trụ cầu và nằm giữa máng trong tình trạng gẫy chân tr
ái.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần