Nam thanh niên nhảy hồ Xã Đàn tự tử

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Khoảng 9h20’ sáng nay 4/9, các cơ quan chức năng và lực lượng cứu hộ đã vớt được được nam thanh niên nhảy xuống hồ tự tử…

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.
Sự việc xảy ra trước đó vào khoảng 19h ngày 3/9 tại hồ Xã Đàn, thuộc khu Nam Đồng, quận Đống Đa, Hà Nội.

Theo thông tin ban đầu từ phía người dân, người thanh niên tự tử được xác định là Phạm H. T (SN 1984, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, TP Hà Nội).

Theo một số nhân chứng tại hiện trường cho biết, họ nhìn thấy một nam thanh niên nhảy xuống hồ Xã Đàn và bơi ra giữa hồ và không thấy động tĩnh gì, sau đó thấy nam thanh niên bị chìm xuống. Thấy vậy, người dân đã thông báo cho lực lượng cơ quan chức năng. Lực lượng Cảnh sát PCCC số 2 công an Hà Nội đã điều đội cứu nạn cứu hộ với 50 người bao gồm Cảnh sát 113 quận Đống Đa, công an phường Nam Đồng và Ban chỉ huy quân sự phường đến tìm kiếm.

Trước khi xảy ra vụ việc, nam thanh niên này có ngồi uống cà phê trên phố Hồ Đắc Di. Họ không nghe thấy tiếng cãi vã, hay xảy ra xô xát gì đối với thanh niên này. Cũng thời điểm đó, người dân có nhìn thấy trên tay người này cầm một xấp tiền mệnh giá 500.000 đồng (ước tính khoảng hơn 30 triệu đồng).

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục làm rõ vụ việc.