Nâng cao hiệu quả phối hợp giữa chính quyền với quân đội

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 23/1, UBND TP đã tổ chức tổng kết công tác phối hợp hoạt động giữa TP Hà Nội với các đơn vị quân đội trên địa bàn năm 2014 và triển khai nhiệm vụ năm 2015. Phó Chủ tịch UBND TP Lê Hồng Sơn đến dự và phát biểu chỉ đạo.

Theo đánh giá, năm 2014, công tác phối hợp giữa TP Hà Nội với các đơn vị quân đội đã được cấp ủy chỉ huy các đơn vị, chính quyền địa phương quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo chặt chẽ. Đáng chú ý, thực hiện "Năm trật tự và văn minh đô thị - 2014", các đơn vị đóng quân trên địa bàn TP đã chủ động triển khai thực hiện nghiêm túc.

Phát biểu kết luận hội nghị, Phó Chủ tịch UBND TP Lê Hồng Sơn đề nghị các đơn vị chủ động phối hợp các hoạt động với cấp ủy, chính quyền, ban, ngành đoàn thể các cấp của TP, đưa công tác này đi vào thực chất, cả diện rộng và chiều sâu. Phó Chủ tịch UBND TP cũng đề nghị các đơn vị phối hợp với cấp ủy, chính quyền, công an các cấp thực hiện nghiêm túc và hiệu quả Nghị định 77 về phối hợp giữa Bộ Công an với Bộ Quốc phòng trong thực hiện nhiệm vụ bảo vệ an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự an toàn - xã hội và nhiệm vụ quốc phòng đúng chức năng nhiệm vụ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần