Nâng cao hoạt động bảo vệ an ninh ngân hàng

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Các chuyên gia nước ngoài, các kỹ sư giàu kinh nghiệm cùng với các nhà quản lý, các tổ chức, ngân hàng đã có những trao đổi, giải đáp để đảm bảo an toàn tốt nhất cho các ngân hàng trước xu hướng các loại tội phạm đe dọa an ninh, an toàn hoạt động ngân hàng

Sáng nay (9/5), tại khách sạn Crowne Plaza Hà Nội, Hiệp hội An ninh chuyên nghiệp Châu Á (tổ chức hàng đầu về an ninh an toàn trên thế giới), Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam, hãng Panasonic và Công ty Cổ phần Biển Bạc kết hợp tổ chức hội thảo “Hệ thống bảo vệ an ninh ngân hàng – Banking Security Solution”, qua đó giới thiệu các sản phẩm, công nghệ và giải pháp mới nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động bảo vệ an ninh ngân hàng.
Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.
Hội thảo là cơ hội để nhận diện tầm quan trọng của việc ứng dụng hệ thống bảo vệ an ninh cho ngân hàng. Cập nhật thông tin về tình hình đảm bảo an ninh ngân hàng – Kinh nghiệm thế giới và bài học cho Việt Nam.

Tại Hội thảo, các chuyên gia nước ngoài, các kỹ sư giàu kinh nghiệm với các nhà quản lý, các tổ chức, ngân hàng đã có những trao đổi, giải đáp để đảm bảo an toàn tốt nhất cho các ngân hàng trước xu hướng các loại tội phạm đe dọa an ninh, an toàn hoạt động ngân hàng như các các vụ trộm cướp, gian lận, hủy hoại tài sản ngân hàng … ngày càng gia tăng.

Tại đây, hãng Panasonic đã giới thiệu một số sản phẩm, công nghệ và giải pháp mới trong việc nâng cao hiệu quả hoạt động bảo vệ an ninh ngân hàng như: Hệ thống giám sát quầy giao dịch; Hệ thống giám sát khu vực sảnh tiếp khách hàng; Hệ thống giám sát các máy ATM; Hệ thống giám sát cửa ra vào; Phần mềm quản lý trung tâm…