Nâng cao trình độ ứng dụng CNTT cho cán bộ công đoàn Thủ đô

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng nay (24/9), Hội thi “Ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) trong hoạt động công đoàn năm 2015” đã chính thức khai mạc tại Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội.

Hội thi lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội, dành cho cán bộ chuyên trách công đoàn Thủ đô, do Liên đoàn Lao động Thành phố Hà Nội (LĐLĐ TP) phối hợp với Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội tổ chức.

Phát biểu tại Lễ khai mạc, Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ TP Hà Nội Lê Thanh Đà cho biết: Những năm gần đây, việc ứng dụng CNTT trong các cấp công đoàn Thủ đô thường xuyên được coi trọng và thu nhiều kết quả thiết thực, như: Đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng CNTT, triển khai ứng dụng các phần mềm, đầu tư xây dựng phần mềm cơ sở dữ liệu dùng chung… Trong quá trình chỉ đạo triển khai ứng dụng CNTT, Ban Thường vụ LĐLĐ TP Hà Nội luôn coi con người là yếu tố trung tâm, nên đầu tư thích đáng cho công tác tập huấn, đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ và kiến thức về CNTT cho đội ngũ cán bộ công đoàn các cấp, nhằm xây dựng nguồn nhân lực đáp ứng yêu cầu trong tương lai.

Hội thi nhận được sự tham gia nhiệt tình của 98 thí sinh đến từ 54 công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở và các ban, đơn vị trực thuộc cơ quan LĐLĐ TP. Hội thi sẽ diễn ra trong hai ngày 24-25/9, trong đó các thí sinh tham gia thi lý thuyết trong thời gian 60 phút và thi thực hành trong 120 phút.