Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

NCB có Phó tổng giám đốc mới, đẩy mạnh chất lượng nguồn nhân lực

Kinhtedothi - Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) vừa công bố quyết định bổ nhiệm bà Võ Thị Thùy Dương giữ chức vụ Phó tổng giám đốc kiêm Giám đốc Khối Quản trị Nguồn nhân lực.

Bà Võ Thị Thùy Dương sinh năm 1977, là thạc sĩ ngành Luật Kinh tế và Quốc tế - Đại học Luật Hà Nội. Bà Dương có gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị nguồn nhân lực với nhiều chức vụ quan trọng tại các doanh nghiệp lớn và các ngân hàng uy tín. Trong đó, với vai trò Phó Tổng Giám đốc Hãng hàng không Bamboo Airways, bà Dương đã có những đóng góp tích cực trong công tác xây dựng và phát triển nguồn nhân lực, tập trung nguồn lực vào công tác nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng yêu cầu cao của khách hàng.

Bà Võ Thị Thùy Dương - Phó tổng giám đốc NCB

Bà Võ Thị Thùy Dương gia nhập ngân hàng NCB trong bối cảnh ngân hàng đang triển khai những bước chuyển đổi mạnh mẽ theo chiến lược mới giai đoạn 2024-2028 và tầm nhìn đến năm 2032, hướng tới mục tiêu phát triển lành mạnh, an toàn, minh bạch. Theo đó, công tác phát triển nhân sự, kiện toàn bộ máy được coi là một trong những yếu tố then chốt. Năm 2023, NCB không ngừng bổ sung nguồn lực, củng cố đội ngũ điều hành, nâng cao chất lượng nhân sự, thể hiện nỗ lực và quyết tâm của ngân hàng trong việc tăng cường nguồn lực đáp ứng nhu cầu phát triển nhanh, mạnh trong giai đoạn mới của NCB.

Đến nay, NCB là một trong những ngân hàng sở hữu đội ngũ nhân sự, đặc biệt là nhân sự cao cấp giàu kinh nghiệm, năng lực chuyên môn và năng lực quản lý trên thị trường tài chính – ngân hàng. Các chính sách nhân sự mới cũng được triển khai hàng loạt, đưa NCB lần đầu tiên trở thành "Nơi làm việc tốt nhất châu Á" theo đánh giá của HRAA - giải thưởng uy tín hàng đầu trong lĩnh vực nhân sự.

NCB chú trọng phát triển nguồn nhân lực chất lượng để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng

Việc bổ sung nhân sự cao cấp có kiến thức sâu rộng và giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết trong lĩnh vực nhân sự tiếp tục thể hiện sự quyết tâm và bài bản của NCB trong việc tái cơ cấu toàn diện và triển khai chiến lược phát triển mới từ năm 2024.

Đại diện ngân hàng cho biết, NCB luôn coi con người là trung tâm của sự phát triển. Với sự đầu tư mạnh mẽ vào công tác nhân sự, NCB mong muốn tạo nên những thay đổi rõ nét về chất lượng dịch vụ, mang đến cho khách hàng trải nghiệm vượt trội về sản phẩm dịch vụ tài chính theo chiến lược đã đề ra.

Song song với đó, NCB cũng triển khai các dự án chuyển đổi số toàn diện, tập trung xây dựng nền tảng dữ liệu, nền tảng hạ tầng công nghệ, không ngừng nâng cấp và số hóa các sản phẩm dịch vụ, gia tăng trải nghiệm khách hàng. Kết thúc quý 4/2023, NCB đã thành công cán mốc 1 triệu khách hàng và đạt hơn 96.249 tỷ đồng tổng tải sản, vượt mục tiêu cả năm đã đề ra tại Đại hội đồng cổ đông thường niên 2023. Đây là tín hiệu tích cực cho thấy những nỗ lực vượt bậc và bước chuyển mình khả quan của ngân hàng này trong bối cảnh nền kinh tế còn nhiều khó khăn, thách thức.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Sunhouse tận dụng cơ hội đưa gia dụng Việt mở rộng thị phần quốc tế

Sunhouse tận dụng cơ hội đưa gia dụng Việt mở rộng thị phần quốc tế

07 May, 01:17 PM

Kinhtedothi - Sở hữu công nghệ lõi, hệ sinh thái sản phẩm đa dạng và năng lực sản xuất quy mô lớn chuẩn quốc tế, Sunhouse đã gây ấn tượng mạnh trước hàng nghìn nhà sản xuất và cung ứng đến từ 210 quốc gia và vùng lãnh thổ tại Triển lãm Canton Fair 2025 - Hội chợ thương mại, xuất nhập khẩu lớn nhất châu Á.

Ngân hàng số SeAMobile được xếp hạng 5 sao tại Giải thưởng Sao Khuê 2025

Ngân hàng số SeAMobile được xếp hạng 5 sao tại Giải thưởng Sao Khuê 2025

06 May, 11:37 AM

Kinhtedothi - Ngân hàng số SeAMobile của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) đã vinh dự xếp hạng 5 sao ở hạng mục Tiện ích số trong khuôn khổ giải thưởng Sao Khuê 2025 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức. Đây là thành quả cho những nỗ lực của Ngân hàng trong việc đầu tư xây dựng hạ tầng, ứng dụng công nghệ mang đến cho khách hàng trải nghiệm khác biệt về dịch vụ ngân hàng số.

Lãi suất chỉ 5,8%/năm, “thời điểm vàng” mua nhà năm 2025 người trẻ không thể bỏ lỡ

Lãi suất chỉ 5,8%/năm, “thời điểm vàng” mua nhà năm 2025 người trẻ không thể bỏ lỡ

30 Apr, 12:34 PM

Kinhtedothi - Giấc mơ “an cư lạc nghiệp” của một bộ phận lớn người trẻ sẽ sớm được hiện thực hóa khi các ngân hàng đồng loạt triển khai chương trình vay mua nhà với lãi suất hấp dẫn. Gói vay “Chắp cánh giấc mơ an cư” của SeABank được thiết kế giúp thế hệ trẻ Việt Nam hiện thực hóa giấc mơ sở hữu ngôi nhà đầu tiên, ổn định cuộc sống và vững bước tương lai với lãi suất chỉ từ 5,8%/năm, thời gian vay tới 55 năm và ân hạn trả nợ gốc 5 năm.

VietinBank eFAST X-Mate – “Trợ lý số” của doanh nghiệp trong kỷ nguyên siêu kết nối

VietinBank eFAST X-Mate – “Trợ lý số” của doanh nghiệp trong kỷ nguyên siêu kết nối

28 Apr, 02:59 PM

Kinhtedothi - Trong bối cảnh chuyển đổi số trở thành xu thế tất yếu, việc ứng dụng công nghệ không còn là sự lựa chọn mà đã trở thành yếu tố then chốt giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả vận hành, kiểm soát rủi ro và duy trì lợi thế cạnh tranh. Đồng hành cùng tiến trình này, VietinBank đã phát triển và triển khai VietinBank eFAST X-Mate – nền tảng trợ lý số tài chính dành riêng cho Khách hàng Doanh nghiệp

Masan Consumer công bố hợp tác chiến lược với Manchester City tại Việt Nam

Masan Consumer công bố hợp tác chiến lược với Manchester City tại Việt Nam

28 Apr, 02:39 PM

Kinhtedothi - Wake-Up 247 chính thức trở thành đối tác nước tăng lực chính thức của Câu lạc bộ (CLB) Manchester City tại Việt Nam trong giai đoạn 2025-2027. Hợp tác này đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình mang đến những chiến dịch ấn tượng và sản phẩm độc quyền cho người tiêu dùng Việt.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ