Nedved đánh giá Real dưới tầm Barca và Bayern

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Danh thủ CH Czech cho rằng Barca và Bayern mới là hai ứng cử viên nặng ký nhất cho chức vô địch Champions League mùa này.

Real lên ngôi châu Âu ở mùa giải 2013-2014 sau khi đè bẹp Bayern với tổng tỷ số 5-0 ở bán kết rồi đánh bại Atletico 4-1 trong trận đấu cuối cùng. Tuy vậy, nhà đương kim vô địch Champions League không được Pavel Nedved, thành viên BLĐ Juventus, đánh giá cao bằng Barca và Bayern ở mùa giải năm nay.
Nedved hài lòng khi Juventus gặp Monaco ở tứ kết. Ảnh: Reuters.
Nedved hài lòng khi Juventus gặp Monaco ở tứ kết. Ảnh: Reuters.
"Thật tốt cho Juventus khi tránh được Barca và Bayern, hai đội bóng mạnh nhất châu Âu thời điểm này", Nedved nói về vòng tứ kết Champions League. "Real không còn giữ được phong độ như mùa giải năm ngoái, nhưng mọi chuyện có thể thay đổi nhanh chóng".

Real đã trải qua mạch 22 trận thắng hồi đầu mùa, nhưng xuống phong độ từ đầu năm 2015. Đoàn quân của HLV Ancelotti mất ngôi đầu tại La Liga cũng như suýt bị loại sốc trước Schalke ở vòng 1/8 Champions League.

Tại tứ kết Champions League, Real tái ngộ người hàng xóm Atletico, Barca đối đầu PSG trong khi Bayern và Juventus gặp hai đối thủ nhẹ ký là Porto và Monaco. Đây là cơ hội cho Juventus lần đầu tiên vào bán kết Champions League kể từ sau scandal Calciopoli, nhưng Nedved không đánh giá thấp Monaco, đội đã loại Arsenal.

"Chúng tôi đã có thể đối mặt nhiều đối thủ danh tiếng hơn nhưng đội bóng không được đánh giá thấp Monaco. Tôi rất ấn tượng với màn trình diễn của họ trong trận lượt đi trên sân Arsenal", danh thủ 42 tuổi cho biết.

Lượt đi tứ kết Champions League diễn ra vào hai ngày 14 và 15/4, lượt về sau đó đúng một tuần.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần