Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới

Nescafé Dolce Gusto – đưa nghệ thuật café đương đại đến với người Hà Nội

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Lần đầu tiên, người yêu café Hà Nội có cơ hội được trải nghiệm và thưởng thức nghệ thuật café đương đại với công nghệ hiện đại của nhãn hàng máy pha café bán chạy số một tại châu Âu, Nhật Bản và Hàn Quốc.

Được giới thiệu lần đầu tại TP Hồ Chí Minh vào cuối năm 2015, sản phẩm máy pha café sử dụng viên nén Nescafé Dolce Gusto đã mang tới những trải nghiệm café độc đáo cho người tiêu dùng phía Nam. 

Chỉ sau vài tháng ra mắt, sản phẩm nhanh chóng được đông đảo tín đồ café yêu mến và lựa chọn. Tiếp nối thành công đó, mới đây Công ty Nestlé Việt Nam đã chính thức giới thiệu sản phẩm máy pha café sử dụng viên nén Nescafé Dolce Gusto tại Hà Nội qua chương trình Khám phá một thế giới café đa màu sắc. 
MC Phan Anh hướng dẫn Á hậu hoàn vũ Lệ Hằng cách vận hành máy pha cà phê sử dụng viên nén NESCAFÉ Dolce Gusto (2).jpg
MC Phan Anh hướng dẫn Á hậu hoàn vũ Lệ Hằng cách vận hành máy pha cà phê sử dụng viên nén NESCAFÉ Dolce Gusto
Lần đầu tiên, người yêu café Hà Nội có cơ hội được trải nghiệm và thưởng thức nghệ thuật café đương đại với công nghệ hiện đại của nhãn hàng máy pha café bán chạy số một tại châu Âu, Nhật Bản và Hàn Quốc. Đặc biệt, do nắm được nhu cầu và tâm lý của người tiêu dùng Hà Nội, Nestlé Việt Nam đã quyết định mang tới từng gia đình tách café thượng hạng với hương vị hiện đại của Espresso Intenso đậm đà, Cappuccino có lớp bọt sữa mềm mại, Green Tea Latte (trà xanh sữa) thơm phức hay Chococino ngọt ngào qua sản phẩm máy pha café cá nhân sử dụng viên nén cao cấp. 
chu tivchj anh
Giám đốc Marketing ngành hàng Jéroome Puget chia  sẻ về định hướng của NESCAFÉ Dolce Gusto
 
Với ý tưởng chủ đạo “Khám phá một thế giới café đa màu sắc”, buổi ra mắt được tổ chức tại khu mua sắc cao cấp Robin, Vincom Royal đã để lại ấn tượng cho các khách mời khi khéo léo kết hợp cảm hứng từ café và các loại hình nghệ thuật. Đồng thời, khách mời cũng được chiêm ngưỡng bộ sưu tập thời trang đình đám trên mạng xã hội của nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn, lấy cảm hứng từ chính những đường nét, thiết kế hiện đại của máy pha café cá nhân Mini Me cũng như sắc, hương, vị trong từng viên nén của Nescafé Dolce Gusto.

Chia sẻ tại buổi lễ ra mắt, Giám đốc Marketing ngành hàng Công ty Nestlé Việt Nam Jérôme Puget cho biết: “Café hảo hạng, theo chúng tôi, thật sự không chỉ đơn thuần là một thức uống thông thường, mà phải là một lựa chọn đánh thức niềm cảm hứng ở mỗi người. 
Giám đốc Marketing ngành hàng Jéroome Puget chia sẻ về định hướng của NESCAFÉ Dolce Gusto
Ông Jérôme Puget hướng dẫn thao tác sử dụng  máy cùng MC Phan Anh trên sân khấu
Vì lý do đó, chúng tôi hân hạnh được giới thiệu sản phẩm máy pha café sử dụng viên nén Nescafé Dolce Gusto đến quý vị ngày hôm nay tại Hà Nội. Tại Nestle, chúng tôi không ngừng vươn tới điểm hoàn hảo trong nghệ thuật chế biến café và đã theo đuổi hành trình tạo nên những tuyệt tác nghệ thuật đúng nghĩa trong hơn suốt 75 năm qua.”

Được giới thiệu tại Thụy Sỹ, Đức và Anh vào năm 2006, máy pha café sử dụng viên nén Nescafé Dolce Gusto đã có mặt tại hơn 60 nước trên toàn thế giới. Sở hữu thiết kế và công nghệ hiện đại cùng chất lượng café tuyệt hảo, Nescafé Dolce Gusto mang tới cho trải nghiệm café quen thuộc hàng ngày sự tiện lợi và nhanh chóng nhưng vẫn giữ trọn vẹn hương vị và chất lượng hảo hạng. Đến với Hà Nội, nhãn hiệu Nescafé Dolce Gusto giới thiệu hai dòng máy Mini Me và Drop cùng 6 loại viên nén gồm: Espresso Intenso, Grande Intenso, Cappuccino, Café Au Lait, Chococino, Green Tea.