Neymar bất ngờ ngỏ ý muốn C.Ronaldo về Barca

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tuy rằng ở 2 CLB đối đầu nhau nhưng Neymar không hề tỏ thái độ khó chịu khi nhắc đến C.Ronaldo. Thậm chí trong cuộc phỏng vấn mới đây anh còn không tiếc lời ca ngợi về siêu sao người Bồ.

Trong buổi nói chuyện độc quyền với tờ A Bola, tiền đạo người Brazil đã có những chia sẻ rất thẳng thắn về sự nghiệp cũng như những vấn đề liên quan đến bóng đá. Một trong những chủ đề của buổi nói chuyện chính là ngôi sao hàng đầu của túc cầu hiện tại, Cristiano Ronaldo.

Tuy nhiên, thay vì khó chịu hay không vừa lòng về đối thủ Neymar lại tỏ ra rất vui vẻ và hết lời ca ngợi số 7 khoác áo Real Madrid. "Ronaldo là thần tượng của tôi. Anh ấy là một huyền thoại. Không còn gì tuyệt vời hơn nếu Ronaldo gia nhập Barcelona”, Neymar nói.
Neymar thừa nhận là fan của Ronaldo.
Neymar thừa nhận là fan của Ronaldo.
Phải chăng đây là lời mời đầy thiện ý từ Neymar đối với Ronaldo. Không biết CR 7 sẽ cảm thấy ra sao khi biết được những chia sẻ này của tiền đạo người Brazil nhưng đúng là viễn cảnh Ronaldo và Messi ở cùng một CLB sẽ không thể thú vị hơn. Tuy nhiên ai cũng biết rằng điều đó là không thể bởi Ronaldo vốn có ý thức cá nhân rất cao. Anh sẽ không về đội bóng nào nếu không trở thành trung tâm trong đội hình.

Bên cạnh việc ca ngợi Ronaldo, Neymar cũng không quên dành tình cảm cho đội bóng xứ Catalan. Neymar cho rằng Barcelona không chỉ có bộ ba M-N-S và hy vọng Barcelona có thể bảo vệ thành công chức vô địch Champions League.

Anh cho biết: “Tôi nghĩ đội bóng không chỉ có cây đinh ba này. Chúng tôi là một trong những tập thể xuất sắc nhất trong lịch sử. Tôi rất thích thi đấu bên cạnh các đồng đội và cảm thấy may mắn khi trở thành một phần của đội bóng.

Hiện Neymar là ngôi sao sáng mà bất kỳ CLB nào cũng muốn có được nhưng đồng nghĩa với điều đó nếu muốn giữ chân cầu thủ này Barca sẽ phải mang một gánh nặng tài chính khó khăn. Hiện Barca cũng chuẩn bị đề nghị Neymar làm mới hợp đồng với chế độ hậu hĩnh hơn, nhưng nhiều khả năng sẽ không hấp dẫn về mặt kinh tế bằng các CLB khác. Tuy nhiên CLB xứ Catalan có lợi thế cạnh tranh ở khả năng chinh phục nhiều danh hiệu lớn. Neymar cũng coi ở lại Nou Camp là lựa chọn ưu tiên, vì được thi đấu cùng với Suarez và Messi.