Ngã ba Nguyên Hồng - Đê La Thành mất an toàn

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Lòng đường nhỏ, mật độ phương tiện cao, mặt đường xuống cấp… là thực trạng đã và đang diễn ra tại ngã ba Nguyên Hồng - Đê La Thành, khiến khu vực này thường xuyên rơi vào tình trạng ùn tắc, mất ATGT, đặc biệt là giờ cao điểm.

Tại đây, theo ghi nhận của chúng tôi, phần đường giáp hệ thống rào chắn công trường Dự án cống hóa mương Nguyên Hồng, mặt đường bị lún nứt, gãy, đứt nghiêm trọng tạo ra một độ vênh khá lớn với phần đường phía đối diện. Chưa hết, khu vực mặt đường bị xuống cấp nằm ngay lưng chừng dốc - nơi các phương tiện thường phải di chuyển chậm, thậm chí phải dừng lại quan sát trước khi tiến vào nút giao. Việc mặt đường xuống cấp, chậm được sửa chữa đã khiến việc di chuyển của các phương tiện gặp rất nhiều khó khăn, nguy hiểm, đặc biệt là giờ cao điểm và những ngày mưa.

Do đó, đề nghị chủ đầu tư là Ban quản lý Dự án thoát nước (Sở Xây dựng Hà Nội) đẩy nhanh tiến độ của dự án, yêu cầu đơn vị thi công khẩn trương hoàn trả lại mặt bằng để đảm bảo nhu cầu đi lại của người dân.