Ngắm ngọc nữ mới của làng điện ảnh Việt

Chu Văn-Ảnh: Nhân Phạm
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tối 1/7, tại sân khấu Hội Điện ảnh TP Hồ Chí Minh, cuộc thi “Diễn viên điện ảnh triển vọng – Ngôi sao Ngày mai 2016” đã tìm ra được ngôi vị cao nhất "Ngọc nữ điện ảnh tương lai" của Việt Nam - thí sinh Mai Thanh Hà (SBD 119).

Kinhtedothi - Tối 1/7, tại sân khấu Hội Điện ảnh TP Hồ Chí Minh, cuộc thi “Diễn viên điện ảnh triển vọng – Ngôi sao Ngày mai 2016” đã tìm ra được ngôi vị cao nhất "Ngọc nữ điện ảnh tương lai" của Việt Nam - thí sinh Mai Thanh Hà (SBD 119).
Mai Thanh Hà đăng quang ngôi vị "Ngọc nữ điện ảnh tương lai Việt"
Mai Thanh Hà đăng quang ngôi vị "Ngọc nữ điện ảnh tương lai" của Việt Nam
Cuộc thi “Diễn viên điện ảnh triển vọng – Ngôi sao Ngày mai” được khởi động vào tháng 11/2015 và trải qua gần 6 tháng tuyển chọn, cuộc thi đã trải qua các vòng thi sơ khảo, bán kết và chung kết với nhiều hoạt động ý nghĩa do Hội Điện ảnh TP Hồ Chí Minh phối hợp cùng Hãng phim Giải Phóng tổ chức.
Ngắm ngọc nữ mới của làng điện ảnh Việt - Ảnh 1
Cuộc thi do Hội Điện ảnh TP Hồ Chí Minh tổ chức cùng Hãng phim Giải phóng. Đây là hoạt động nhằm tìm kiếm, phát hiện lớp trẻ có khả năng diễn xuất; tạo một lực lượng diễn viên tương lai cho Điện ảnh và phim Truyền hình hiện nay đang còn rất thiếu.
Diễn xuất của Mai Thanh Hà trong đêm chung kết cuộc thi "Diễn viên điện ảnh triển vọng"
Diễn xuất của Mai Thanh Hà trong đêm chung kết cuộc thi "Diễn viên điện ảnh triển vọng"
Ngắm ngọc nữ mới của làng điện ảnh Việt - Ảnh 2
Song song với cuộc thi là những hoạt động mang tính chất nghề nghiệp, giải trí, để đồng thời quảng bá về điện ảnh và phim truyền hình – một loại hình nghệ thuật vốn được mọi giới, mọi lứa tuổi yêu thích.
Ngắm ngọc nữ mới của làng điện ảnh Việt - Ảnh 3
Giải thưởng dành cho ngôi vị quán quân trị giá (50 triệu đồng); giải Á Quân 1 (40 triệu đồng); Á Quân 2 (30 triệu đồng); 1 giải khuyến khích và các giải phụ, như: 1 giải Diễn xuất, 1 giải Ngoại hình, 1 giải Ăn ảnh.
Ngắm ngọc nữ mới của làng điện ảnh Việt - Ảnh 4
Kể từ khi được tổ chức lần đầu năm 1991, trải qua nhiều thăng trầm, nhưng cuộc thi đã cung cấp không những cho Điện ảnh và Truyền hình khu vực phía Nam mà còn cho cả nước không ít diễn viên tên tuổi như: Hồng Ánh, Quyền Linh, Hoàng Phúc, Thanh Mai, Trịnh Kim Chi, Trương Minh Quốc Thái, Kim Thanh Thảo, Thúy Loan, Ngô Mỹ Uyên, Minh Thư, Lê Trung Cương, Như Phúc rồi đến Tống Bạch Thuỷ, Nguyễn Thị Mai Mai, Lương Thế Thành, Minh Luân, Ngân Khánh, Dương Cẩm Luynh, Tăng Bảo Quyên…. đang dần trở thành những ngôi sao điện ảnh thành công với khán giả và người hâm mộ cả nước. Đây là cuộc thi về lĩnh vực điện ảnh uy tín và chuyên nghiệp.
Ngắm ngọc nữ mới của làng điện ảnh Việt - Ảnh 5
Tân Quán quân của cuộc thi Diễn viên điện ảnh triển vọng – Ngôi sao Ngày Mai 2016 Mai Thanh Hà luôn giữ cho mình một hình ảnh dịu dàng, trong sáng. Sau khi đăng quang, Mai Thanh Hà sẽ tham gia một số phim truyền hình và điện ảnh trong thời gian tới.
Ngắm ngọc nữ mới của làng điện ảnh Việt - Ảnh 6Ngắm ngọc nữ mới của làng điện ảnh Việt - Ảnh 7
Mai Thanh Hà từng giành ngôi vị Á khôi 2 của cuộc thi “Hoa khôi Nhan sắc Việt Nam” tại Hà Nội vào tháng 3/2016. Với niềm đam mê lĩnh vực điện ảnh và nỗ lực không ngừng cô đã tham dự cuộc thi và may mắn đăng quang ngôi vị cao nhất: Quán quân của cuộc thi “Diễn viên điện ảnh triển vọng – Ngôi sao Ngày mai 2016”.