Ngắm nhan sắc Tân Hoa hậu Liên lục địa 2016

Khang Nhi (Tổng hợp)
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Mỹ nữ đến từ Puerto Rico - Heilymar Rosario đã giành chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa – Miss Intercontinental 2016 diễn ra sáng nay (17/10) theo giờ Việt Nam.

Đêm chung kết cuộc thi diễn ra tại Sri Lanka. Heilymar Rosario cũng được vinh danh giải Nữ hoàng khu vực Bắc Mỹ, Á hậu 1 thuộc về thí sinh đến từ Sri Lanka - Tracy Ann De Zilva. Tracy cũng được trao giải thưởng Nữ hoàng châu Á và châu Đại Dương. Á hậu 2 thuộc về đại diện của Ghana - Vera Saphoa (Cô cũng được vinh danh ngôi Nữ hoàng châu Phi). Á hậu 3 được trao cho thí sinh đến từ Italy - Floriana Russo. Cô cũng được trao giải Nữ hoàng châu Âu. Thí sinh đến từ Venezuela - Amal Karina Nemer được trao giải Á hậu 4 và ngôi Nữ hoàng Nam Mỹ.

 

Heilymar tham gia cuộc thi sắc đẹp lần đầu tiên vào năm 2015 lúc mới 18 tuổi - Miss Universe Puerto Rico 2015, dù được đánh giá là thí sinh mạnh nhất của cuộc thi nhưng phải rời khỏi cuộc thi vì phải nhập viện điều trị viêm phổi. Trong cuộc thi năm đó, cô gây ấn tượng với BGK cùng khán giả với màn trình diễn trang phục dân tộc lấy ý tưởng từ kiến trúc của quê hương cô - San Juan và may mắn giành giải thưởng phụ Trang phục dân tộc đẹp nhất Best National Costume.

Trở lại với cuộc thi sau một năm, Heilymar tiếp tục chiếm trọn trái tim khán giả với bộ trang phục dân tộc được đầu tư kỹ lưỡng, hoành tráng. Heilymar tiếp tục giành giải thưởng phụ Trang phục dân tộc đẹp nhất Best National Costume. Dù được đánh giá rất cao nhưng Heilymar chỉ dừng lại ở vị trí Á hậu 2 và được trao quyền đại diện Puerto Rico tại Miss Intercontinental 2016.

Được đánh giá là một trong số thí sinh sáng giá nhất cuộc thi, Heilymar đã đăng quang một cách thuyết phục với phần ứng xử trôi chảy bằng Anh ngữ.
Đại diện Việt Nam - Bảo Như không lọt vào Top 15 của cuộc thi. Sau đêm chung kết ít phút, Bảo Như đã gửi lời cảm ơn khán giả quê nhà: "Bảo Như xin cảm ơn tất cả mọi người đã ủng hộ Bảo Như suốt thời gian qua. Dù không may mắn lọt vào top 15 nhưng sự ủng hộ của mọi người và khi Bảo Như diện bộ áo dài dân tộc tự tin bước trên sân khấu đó là niềm tự hào rất lớn của bản thân. Bảo Như đã làm được điều mà mình mong ước từ lâu".
Bên cạnh đó, người đẹp cũng gửi lời cảm ơn đặc biệt đến Jennifer Ruth Hammond, đại diện Phillipines, người bạn cùng phòng, đã giúp đỡ Bảo Như rất nhiều trong cuộc thi. Được biết, trong những ngày đầu đến với cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2016, đại diện Việt Nam xảy ra một số sự cố đáng tiếc như thất lạc áo tắm và mất đồ đạc. Chính người đẹp Phillipines đã tặng cho Bảo Như bộ áo tắm mà cô đem theo dự phòng.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 Bảo Như vui vẻ nơi hậu trường của đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2016
 Đại diện của Costa Rica giành giải "Thân hình đẹp nhất" 
 Người đẹp Thái Lan giành giải "Trang phục dân tộc đẹp nhất"
 Thân hình nóng bỏng của Tân Hoa hậu Liên lục địa 2016
 Hình ảnh của Bảo Như tại đêm chung kết