Ngắm Tân Hoa khôi Duyên dáng Doanh nhân Việt 2017

Khang Nhi - Ảnh: Vũ Nguyễn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nữ doanh nhân Nguyễn Bảo Ngọc (SBD 49) giành chiến thắng trong đêm chung kết chương trình Hoa khôi Duyên dáng Doanh nhân Việt 2017 vào cuối tuần qua tại Quảng Ninh với vương miện đến từ Thương hiệu Ngọc Trai Queen Peal.

 Giây phút đăng quang Hoa khôi Duyên dáng Doanh nhân Việt 2017 của người đẹp Nguyễn Bảo Ngọc.
 Sở hữu gương mặt xinh đẹp và hiền hậu cùng lối ứng xử thông minh, thí sinh Nguyễn Bảo Ngọc đã chính thức đăng quang ngôi vị Hoa khôi Duyên Dáng Doanh Nhân Việt 2017 vào tối ngày 8/7 tại Quảng Ninh.
Phong cách và tự tin trong phần thi Trang phục công sở của NTK Oanh Phan. Tự tin sải bước khoe sắc trong trang phục áo dài của NTK Tuấn Hải. Thí sinh Nguyễn Bảo Ngọc quyến rũ mọi ánh nhìn trong phần thi trang phục dạ hội.
Trải qua các vòng thi trang phục công sở, trang phục áo dài và trang phục dạ hội, nữ doanh nhân Nguyễn Bảo Ngọc đã đăng quang ngôi vị Hoa khôi Duyên dáng Doanh nhân Việt 2017. Trong đêm Chung kết, Bảo Ngọc đã vượt trội hơn 26 thí sinh trong tất cả các phần thi và thể hiện phong thái tự tin khi biểu diễn trên sân khấu. 
 Đêm chung kết màu sắc của cuộc thi Hoa khôi Duyên Dáng Doanh Nhân Việt 2017 với phần trình diễn những BST mới nhất của NTK Tuấn Hải, các người đẹp lộng lẫy khoe dáng trong trang phục dạ hội sang trọng của NTK Bảo Ngọc và thương hiệu Trang phục công sở của NTK Oanh Phan. 
 Bảo Ngọc trả lời ứng xử với câu hỏi từ Hoa hậu Đền hùng Giáng My: Mỗi doanh nhân chúng ta đều có một ước mơ và lúc này đứng trên sân khấu bạn mơ ước điều gì? Người đẹp Bảo Ngọc tự tin trả lời: ''Trong cuộc sống ai cũng có những ước mơ và cố gắng thực hiện giấc mơ ấy, và nếu tôi được một điều ước tôi sẽ đạt được ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa khôi Duyên Dáng Doanh Nhân Việt 2017''. Với câu trả lời đầy tự tin và thuyết phục, cả khán phòng đã vở òa và những tràng vỗ tay liên tục ủng hộ cô. 
 Bảo Ngọc giành giải Hoa khôi Duyên Dáng Doanh Nhân Việt 2017 trong sự vỡ òa của khán giả và người hâm mộ. Bên cạnh đó cô còn nhận được hai giải thưởng phụ: Miss Áo dài và Miss ứng xử hay nhất. Danh hiệu Á khôi 1 thuộc về thí sinh Huyền Anh (SBD 20) và hai danh hiệu Á khôi 2 lần lượt thuộc về hai thí sinh Bùi Ngọc Diễm (SBD 39) và thí sinh Ngô Thị Thanh Dung (SBD 08). Từ những ngày đầu khởi động cuộc thi, Nguyễn Bảo Ngọc ghi điểm bởi vẻ đẹp khả ái, số đo thể hình chuẩn, phong thái tự tin được hoàn thiện qua mỗi ngày và lối ứng xử thông minh, linh hoạt.
 Nguyễn Bảo Ngọc hiện đang là giám đốc điều hành 2 công ty trong ngành mỹ phẩm và dinh dưỡng đó là: Công ty TNHH Nhập Khẩu Green Beauty tại Việt Nam và 1 công ty tại Nhật tên là: Alaisevirtu. 
 Trước đó, Bảo Ngọc đang có 2 quốc tịch: Việt Nam và Nhật Bản. Trong thời gian sinh sống và làm việc tại Nhật cô có tham gia một cuộc thi hoa hậu tại Nhật tên là Hoa Hậụ Kunoichi và xuất sắc giành được danh hiệu Á hậu của cuộc thi, Hoa Hậu Kunoichi là cuộc thi dành cho công dân doanh nhân của nước Nhật. 
 hi về Việt Nam sinh sống và làm việc, nên cô đã quyết định tham gia cuộc thi Hoa khôi Duyên dáng Doanh nhân Việt 2017 nhằm mục đích giao lưu học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm với các nữ doanh nhân của Việt Nam. Nổi tiếng xinh đẹp – tài năng – trí tuệ và giàu lòng nhân ái Bảo Ngọc được nhiều người ngưỡng mộ, kính trọng và yêu quý. 
Nhiều năm nay, chị vẫn âm thầm làm các công tác xã hội, những chuyến đi về các vùng miền của tổ quốc vẫn cứ nối dài. 
 Năm 2017 tình cờ biết đến cuộc thi Hoa khôi Duyên dáng Doanh nhân Việt 2017 nữ doanh nhân Nguyễn Bảo Ngọc đã mạnh dạn đăng ký tham gia trước sự cổ vũ của người thân và bạn bè. Bởi theo chị đây là một cuộc thi bình chọn mang ý nghĩa giao lưu văn hoá giữa các nữ doanh nhân. Cuộc thi cũng đề cao vẻ đẹp của hình thức, trí tuệ và giàu lòng nhân ái. Bên cạnh đó cũng là cơ hội để chị được trải nghiêm và thử thách chính mình, được giao lưu và học hỏi thêm từ các nữ doanh nhân tài sắc và lưu lại một dấu ấn đẹp. 
Chia sẻ về cảm xúc của mình sau cuộc thi, nữ doanh nhân xinh đẹp Nguyễn Bảo Ngọc cho biết: Đạt danh hiệu Hoa khôi Duyên dáng Doanh nhân Việt 2017 tôi thấy mình thật may mắn, hạnh phúc và vô cùng tự hào. Nguyễn Bảo Ngọc sẽ tiếp tục cố gắng hoàn thành tốt những công việc mà Ngọc đang làm và ngoài ra sẽ nỗ lực học hỏi, hoàn thiện bản thân để xứng đáng với danh hiệu cao quý này. Chia sẻ về giải thưởng Hoa khôi cao quý, Bảo Ngọc cho biết cô sẽ dành toàn bộ số tiền giải thưởng mình để quyên góp vào các hoạt động từ thiện và xã hội tại quê nhà Sóc Trăng. 
Hoa khôi Duyên dáng Doanh nhân Việt 2017 là cuộc thi lần thứ ba được tổ chức, không đơn thuần là một cuộc thi nhan sắc mà còn là nơi tôn vinh tài năng và sắc đẹp của nữ doanh nhân Việt nói riêng và sắc đẹp của người phụ nữ Việt Nam nói chung. Vương miện Hoa hậu đã được trao cho người xứng đáng với tất cả các tiêu chí mà cuộc thi đề ra: Sắc đẹp - Tài năng – Trí tuệ và Lòng nhân ái.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần